ไม่อยากใช้ Galaxy S III ซ้ำใคร มี Swarovski Edition สนนราคาเเสนกว่าบาท

อย่างที่รู้กันว่า Samsung Galaxy S III กำลังจะทำสถืติเป็นมือถือที่ขายดีที่สุดอีกครั้งของ Android โดยล้มเเชมป์เก่าอย่าง Galaxy S II ไปเเล้วค่อนข้างเเน่นอน เเต่สำหรับใครที่อยากใช้ Galaxy S III ในเเบบเพิ่มความหรูหราเเละไม่ซ้ำใคร ทาง Amosu Couture จะออกเเบบ Swarovski Edtion ที่ราคา 2099 ปอนด์หรือประมาณ 105,000 บาท โดยจะประดับด้วยคริสตัลชื่อดังจาก Swarovski บริเวณรอบตัวเครื่องกว่า 500 เม็ด เเละอีก 16 เม็ดบริเวณปุ่มโฮม นอกจากนี้เเล้วยังเเถมเคสหนังจาก Amosu Corture ที่ปกติขายอยู่ประมาณสองร้อยปอนด์หรือประมาณ 10000 บาท ซึ่งจะมีวางจำหน่ายทั้งสองสีคือขาวเเละน้ำเงินตามสีหลัก

samsung-galaxy-s-3-amosu-3samsung-galaxy-s-3-amosu-1

ส่วนใครที่มีเครื่อง Galaxy S III อยู่เเล้ว ทาง Amosu Couture ก็รับบริการนำเครื่องมาตกเเต่งให้ตามรายละเอียดที่กล่าวมาข้างต้นในราคา 1599 ปอนด์หรือประมาณ 80,000 บาทครับ

samsung-galaxy-s-3-amosu-2

 

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก