ไม่นานเกินรอ!!! Acer Iconia Tab A500 พร้อมอัพเป็น Android Honeycomb 3.1 แล้ว ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้

มีข่าวมาแจ้งเกี่ยวกับการที่?Acer Iconia Tab A500 จะได้อัพเดทระบบปฏิบัติการเป็น?Android Honeycomb 3.1 ก่อนใคร (จากเดิมเป็น Honeycomb 3.0.1) ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป จนถึง สัปดาห์แรกของเดือนกรกฏาคม ซึ่งเราเองก็สามารถทำเองได้ง่ายๆ ผ่านระบบ OTA คือ เมื่อมีการต่อเชื่อมกับ Wi-Fi จะมีการแจ้งเตือนให้ดาวโหลดเวอร์ชั่นใหม่เพื่อทำการอัพเกรดอัตโนมัติทันที

Screen shot 2011 06 19 at 2.18.43 PM

ความสามารถต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมาจากการอัพเกรดเป็น?Android Honeycomb 3.1

  • รองรับการใช้งาน Microsoft Exchange Active Sync เต็มรูปแบบ
  • รองรับการต่อเชื่อมกับ USB แบบสุดล้ำ : ต่อ Mouse และ Keyboard ทั้งแบบ มีสายและไร้สาย / กรณีต่อการต่อ USB Thumb Drive ด้วยก็สามารถต่ออุปกรณ์ทั้งหมดผ่าน USB Hub อีกที / รองรับ JoyStick และ GamePad / สามารถใช้ Smartphone เป็น พื้นที่จัดเก็บ (Storage) สำหรับ Iconia Tab ได้
  • รองรับ Media ที่มากขึ้น ทั้ง WMA/WMV รวมไปถึงปรับปรุงการแสดงผล MPEG-4 Simple Profile
  • สามารถต่อ HDMI จาก Iconia Tab เข้ากับ จอภาพเพื่อแสดงผล HD 1080p
  • ปรับปรุง Chrome Browser ให้แสดงผลในแบบเดียวกับคอมพิวเตอร์ (Desktop View) โดยอัตโนมัติ และ เพิ่ม Quick Control สำหรับการแสดงเมนูแบบรวดเร็ว เข้าถึงง่าย
  • ระบบการปรับแต่งที่เพิ่มขึ้น เช่น ตั้ง ค่าความไวของการทัชบนหน้าจอแบบ Smartphone เร็ว/กลาง/ช้า รวมไปถึงระบบการแจ้งเตือนเมื่อมีการใส่หรือถอด Micro Sd Card และ USB Thumb Drive / การย่อและขยาย Widget

ยังไงสำหรับคนที่ใช้?Acer Iconia Tab A500 ก็อย่าลืมติดตามและอัพเกรดกันให้ได้นะครับ เรียกได้ว่าทาง Acer ทำในส่วนนี้ได้รวดเร็วจริงๆ :D

Acer Iconia A500 Tab android 3 0 honeycomb tablet 231

ส่วนใครที่สนใจแต่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ?Acer Iconia Tab A500 ก็ติดตามรีวิวได้ ที่นี่ ครับ

ที่มา : facebook.com/AcerClub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก