ไม่ต้องรอนาน Samsung เปิดตัว Galaxy Young และ Galaxy Fame มือถือระดับเริ่มต้นที่ใช้ Android 4.1

?สำหรับมือถือ Samsung นั้นอาจจะไม่ต้องลุ้นรอนานกันจนถึงงาน MWC ปลายเดือนนี้โดยเฉพาะกับรุ่นที่ไม่ใช่ไฮไลท์หลักอย่างสมาร์ทโฟนระดับล่าง (แต่ก็มียอดขายเยอะอยู่) ในวันนี้ Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy Yong และ Galaxy Fame อย่างเป็นทางการแล้ว

nexusae0_young_thumb1

ทั้งคู่นั้นเป็นสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้นที่ไม่เกินหมื่นโดยมีสเปคที่คล้ายๆ กับ Galaxy Mini 2 ซึ่งมีขายเป็นแบบรุ่นธรรมดา และรุ่น 2 ซิม โดย Galaxy Young เป็นรุ่นต่ำสุด (แต่เหนือกว่า Galaxy Y) โดยมีหน้าจอ 3.27 นิ้ว ความละเอียด 480 x 320 พิกเซล ซีพียูความเร็ว 1 GHz กล้องหลัง 3 ล้าน พื้นที่เก็บข้อมููล 4 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ แรม 768 MB บาง 12.5 มิลลิเมตร มากับ Android 4.1 และแบตเตอรี่ 1300 mAh

nexusae0_fame_thumb

ส่วน Galaxy Fame มีจอที่ใหญ่กว่าเป็น 3.5 นิ้ว ความละเอียด 480 x 320 พิกเซลเท่ากัน ซีพียู 1 GHz แต่แรมลดเหลือ 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB เพิ่มได้ด้วย microSD กล้องหลังเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านและมีกล้องหน้าความละเอียด VGA มากับ Android 4.1 และแบตเตอรี่ขนาด 1300 mAh เช่นกัน

ทั้งสองรุ่นนี้ดูคล้ายกันมากจนแทบแยกไม่ออก ก็ต้องบอกว่า Samsung ใช้บล็อคของ Galaxy S III ได้คุ้มจริงๆ ครับ ใช้ตั้งแต่ระดับบนยันล่างทีเดียว

 

 

ที่มา : Android Police

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก