ไขข้อสงสัย Galaxy Mega 6.3 ใส่กระเป๋ากางเกงได้พอดีเป๊ะ

การออกมือถือหน้าจอขนาด 6 นิ้วนั้นหลายคนอาจจะสงสัยว่าใหญ่เกินไปไหม? ใส่กระเป๋ากางเกงได้หรือเปล่า? ในวันนี้ทาง 3 (three) ผู้ให้บริการมือถือในอังกฤษได้จัดทำวีดีโอเปรียบเทียบขนาดและการใช้งานของ Galaxy Mega 6.3 ออกมาให้ดูกันแล้ว

ทาง three ได้บอกว่าขนาดของ Galaxy Mega 6.3 นั้นให้ประสบการณ์ใช้งานที่ใกล้เคียงแท็บเล็ตแต่ก็พกพาได้สะดวกเหมือนสมาร์ทโฟน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การอ่านหนังสือหรือดูวีดีโอผ่านตัว Galaxy Mega 6.3 นั้นสามารถใช้ประโยชน์จากเรื่องหน้าจอใหญ่ได้อย่างเต็มที่ในการแสดงรายละเอียดหรือเนื้อหาต่างๆ สำหรับเรื่องการใหญ่เกินไปใหม่สำหรับการยกขึ้นโทรนั้นเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลมากกว่า แต่ขนาด 6.3 นิ้วนั้นก็เรียกว่าอยู่ในขั้นที่ยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูด้วยมือเดียวได้

ส่วนท้ายของวีดีโอนั้นได้มีการทดสอบนำ Galaxy Mega 6.3 ใส่ลงในกระเป๋ากางเกงหลายๆ แบบดู ซึ่งก็พบว่าใส่ได้พอดีเป๊ะ (ปลายเครื่องโผล่มาหน่อยๆ) แต่ในฐานะคนที่เคยใช้ Galaxy Note II เป็นเวลาสั้นๆ (จอ 5.5 นิ้ว) ก็ต้องบอกว่าเวลายกขาขึ้นที่ต่างระดับนั้นมือถือก็อาจจะทิ่มขาได้เหมือนกัน จึงไม่ค่อยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เคลื่อนไหวต่างระดับบ่อยๆ (เช่นยกขาขึ้นมอเตอร์ไซค์หรือขึ้นบันไดชันๆ) นะครับ

 

?

ที่มา : Androidbeat

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก