โพลสำรวจพบ คนส่วนใหญ่อยากให้ iPhone 5S มาพร้อมแบตที่อึดขึ้น

จากช่วงที่ผ่านมา เราได้เห็นข่าวคราวเกี่ยวกับ iPhone 5S ออกมามากมาย โดยเฉพาะเหล่าฟีเจอร์ที่จะเพิ่มเข้ามา และสเปคที่น่าจะได้รับการอัพเกรดจาก iPhone 5 ในปัจจุบันขึ้นมา เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ในปัจจุบันให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็เชื่อได้ว่าหลายๆ อย่างอาจจะยังไม่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานจริงที่อยากให้ Apple ปรับเปลี่ยนมากนักแน่ๆ

iphone5 ios7 large verge medium landscape

ซึ่งทางสำนักข่าว USA Today ได้ออกสำรวจกลุ่มตัวอย่างชาวอเมริกันเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการให้ Apple ปรับเปลี่ยนใน iPhone 5S ผลออกมาคือ?ต้องการให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้นเป็นอันดับ 1 จากผลสำรวจ เพราะปัจจุบันถ้าใช้งานเครื่องตลอดจริงๆ จะใช้ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนคำตอบอื่นๆ ก็ได้แก่ (ไม่เรียงตามคะแนน)

  • กล้องถ่ายรูปที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกล้องหน้าที่น่าจะชัดกว่า 1.2 ล้านพิกเซลในปัจจุบัน
  • มีสีสันตัวเครื่องให้เลือกมากขึ้นกว่าสีดำและขาว
  • ทำหน้าจอให้แข็งแรงกว่านี้
  • มีระบบยืนยันตัวตนรูปแบบอื่นนอกจากการใส่รหัสผ่านหรือการปลดล็อคจากเสียง
  • ทำตัวเครื่องให้ดีกว่าเดิม เช่น สามารถกันน้ำได้ เป็นต้น
  • เป็นโปรเจกเตอร์ฉายภาพได้ในตัว

ซึ่งในบางคำตอบ เราอาจจะได้เห็นจากเหล่าข่าวลือและภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้บ้างแล้วว่ามันมีความเป็นไปได้มากทีเดียว เช่น สีสันตัวเครื่อง iPhone 5S ที่น่าจะมีสีทอง/แชมเปญ กับสีเทาแกรไฟต์มาให้เลือกเพิ่มเติม รวมไปถึงอาจจะมีการใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเข้าไปใต้ปุ่มโฮมเพื่อใช้ในการยืนยันตัวตนผู้ใช้งานอีกด้วย

แล้วชาว SpecPhone อยากเห็นการพัฒนาเรื่องอะไรจาก iPhone 5 ใน iPhone 5S บ้างครับ ?

ที่มา : Todays iPhone, USA Today

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก