โผล่ราคา Nexus 4 คาดทะลุ 20000 บาท มีสองสีดำเเละขาว มีพื้นที่เเค่ 8 GB ไม่มี microSD ?

ก็ใกล้วันเปิดตัวของ Android รุ่นใหม่จาก Google เข้าไปทุกขณะเเล้ว ในด้านร้านค้าก็เริ่มมีข้อมูลสต็อกของ Nexus 4 เข้ามาในระบบเเล้วเช่นกัน คราวนี้เป็นข้อมูลจากร้านค้าออนไลน์ของ Carphone Warehouse ในประเทศอังกฤษ

nexusae0_n4price_thumb

โดยในฐานข้อมูลนั้นได้ปรากฏตัวเครื่อง Nexus 4 ซึ่งโดยรหัสของตัวเครื่องสีดำเเละสีขาว เเละมีราคาอยู่ที่ 389.95 ปอนด์สำหรับเครื่องเเบบไม่รวมภาษี (Non-Tariffed) หรือประมาณ 19200 บาท ซึ่งถ้ารวมไปเเล้วก็น่าจะทะลุ 20000 บาทไปนิดหน่อย เเล้วเเต่อัตราภาษีของเเต่ละประเทศ

nexus4ss

นอกจากราคาเเล้วก็มีสเปคของ Nexus 4 อย่างเป็นทางการออกมาด้วยเช่นกัน (โดนถอดออกไปเเล้ว) ซึ่งสเปคส่วนใหญ่ก็อย่างที่ทราบกันว่ามากับตัวประมวลผลของ Qualcomm รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Snapdragon S4 Pro เเบบ Quad-Core ความเร็ว 1.5 GHz หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล เเรม 2 GB กล้องหลังความละะเอียด 8 ล้านพิกเซล มีขนาด 68.7 x 133.9 x 9.1 มิลลิเมตร เเละมากับ Android 4.2 เเต่ที่เพิ่มเติมคือตัวพื้นที่เก็บข้อมูลนั้นให้มาเพียง 8 GB เท่านั้นเเละใส่ microSD เพิ่มไม่ได้ ซึ่งเป็นมาตั้งเเต่สมัย Galaxy Nexus เเละน่าจะเป็นเอกลักษณ์ของเครื่อง Nexus ไปเเล้ว

ส่วนข้อมูลทั้งหมดจะจริงหรือไม่ ก็ติดตามกันได้วันที่ 29 ตุลาคมนี้ครับ

 

ที่มา : modaco, androidpolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก