โปรโมชันลดราคาของ Apple Store Online Thailand มาแล้ว จัดวันนี้วันเดียวเท่านั้น !!

ก่อนหน้านี้ Apple ได้ประกาศล่วงหน้าแล้วว่าในวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ จะมีการจัดโปรโมชันลดราคาสินค้าบางรายการที่วางจำหน่ายในร้านค้าออนไลน์ของตน นั่นคือ Apple Store Online Thailand แต่ก็ยังไม่มีการประกาศว่าจะลดราคาสินค้าใด ราคาเท่าไร ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา โปรโมชันต่างๆ ก็ออกมาแล้วครับ ซึ่งสินค้าที่มีการลดราคาก็เช่น iPad 4, iPad 2, iPod Touch Gen 5, iPod Touch Gen 4, iPod nano Gen 7 รวมไปถึงหูฟังรุ่นใหม่อย่าง Apple EarPods ก็มีการลดราคาลงมาเล็กน้อยด้วยเช่นกัน ส่วนในรายของ MacBook Air, MacBook Pro และ MacBook Pro with Retina Display นั้นลดลงมาเครื่องละสามพันกว่าบาทเลยทีเดียว ด้านของราคาก็ตามด้านล่างนี้เลย

Screen Shot 2556 01 25 at 12.51.36 PM

Screen Shot 2556 01 25 at 12.51.46 PM?

Screen Shot 2556 01 25 at 12.51.55 PM

Screen Shot 2556 01 25 at 12.52.02 PM

 

โดยการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Apple Store Online Thailand นั้น จะใช้การตัดเงินผ่านบัตรเครดิต (หรือบัตรเดบิตที่รองรับ) แบบไม่มีการผ่อนชำระเป็นงวดๆ และสินค้าจะถูกส่งถึงบ้านครับ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านในบทความเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Apple Store Online ของเราได้เลย >>?วิธีการซื้อสินค้าจาก Apple Store แบบออนไลน์แบบไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต <<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก