โนเกียแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย

โนเกียแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย

 

photo 1

 

รุงเทพฯ 23 มกราคม 2556: โนเกียประกาศแต่งตั้ง นายญาณธน สิมะวานิชกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับผิดชอบการดำเนินงานโดยรวมของโนเกีย ประเทศไทย สร้างการเติบโตและความสำเร็จ รักษาตำแหน่งผู้นำในประเทศไทย พร้อมขยายตลาดสมาร์ทโฟน

ก่อนที่จะได้รับตำแหน่งดังกล่าว นายญาณธน ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย โนเกีย ประเทศไทย เป็นเวลา 5 ปี โดยรับผิดชอบการพัฒนา ผลการดำเนินงาน และกลยุทธ์ของช่องทางการขายในประเทศไทย โดยใช้ศักยภาพของช่องทางการขายเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

นายญาณธน ร่วมงานกับโนเกียตั้งแต่ปี 2537 และเติบโตมาพร้อมกับบริษัท มีบทบาทสำคัญทั้งในธุรกิจโทรศัพท์มือถือ และธุรกิจโครงข่ายสื่อสารของโนเกีย โดยดำรงตำแหน่งสำคัญๆได้แก่ ผู้จัดการด้านบริหารงานลูกค้า ผู้จัดการฝ่ายขาย จนกระทั่งถึงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายตามลำดับ

 

photo 3

 

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ด้วยทีมงานคนไทยที่เปี่ยมศักยภาพและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ผมมั่นใจว่า เราจะรักษาความสำเร็จ และเสริมสร้างความเป็นผู้นำทั้งในตลาดโทรศัพท์มือถือ และสมาร์ทโฟนได้ตามกลยุทธ์หลักที่โนเกียวางไว้? พร้อมเสริมว่า ?ผมตั้งใจจะนำประสบการณ์ ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดในเมืองไทยมาใช้เพื่อมอบประสบการณ์การสื่อสารไร้สายใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ให้กับผู้บริโภคชาวไทย และนำความสำเร็จมาให้กับพันธมิตร?

นายญาณธนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมโทรคมนาคมจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังในปี 2534 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยเท็กซัส เมืองออสติน และปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก