โฆษณา Samsung Galaxy S5 ตัวใหม่ เน้นโปรโมตแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้ 7 วันเต็มๆ

Screen Shot 2014-07-21 at 11.54.35 AM

ปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน นับเป็นปัญหาเรื้อรังต่อเนื่องมานาน ทำให้เราได้เห็นแต่ละแบรนด์สรรหาวิธีมาช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่กันเต็มที่ อย่างฝั่งของ Samsung Galaxy S5 ก็มาพร้อมโหมดประหยัดพลังงานสุดๆ อย่าง Ultra Power Saving Mode ที่จะตัดการทำงานบางเซอร์วิสลง พร้อมทั้งเปลี่ยนหน้าจอให้แสดงเฉพาะโทนสีดำ เทา ขาวเพื่อลดการใช้พลังงานของหน้าจอลง ช่วยให้ใช้งานแบตเตอรี่ได้นานขึ้นไปอีก

ทาง Samsung ก็ได้จัดการโปรโมตฟีเจอร์นี้ลงในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดอีกครั้งหนึ่งครับ โดยมีเนื้อเรื่องคือเป็นการใช้งาน Samsung Galaxy S5 จริงๆ ในการขับรถเที่ยวหลายๆ รัฐในอเมริกาโดยไม่ชาร์จแบตมือถือเลย ช่วงที่ใช้งานก็ใช้ตามปกติเท่าที่จำเป็น ส่วนช่วงระหว่างขับรถหรือช่วงที่ไม่ได้จำเป็นต้องใช้อะไรมากนักก็เปิดโหมด Ultra Power Saving ผลคือสามารถใช้งานได้เป็นสถิติคือราวๆ 7 วัน, เดินทางกว่า 150 ชั่วโมง, ส่งข้อความไป 86 ข้อความ, ถ่ายรูปไป 119 รูป, ถ่ายวิดีโอนานเกิน 4 นาที, คุยโทรศัพท์เกิน 16 นาที และเดินทางไปได้กว่า 13 รัฐด้วยกัน แสดงให้เห็นความอึดของแบตเตอรี่และความสามารถของโหมด Ultra Power Saving ที่สามารถใช้งานได้จริงของ Samsung Galaxy S5 ที่เรียกได้ว่าน่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นมาเทียบได้ยากแน่ๆ ในยุคนี้

ที่มา: BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก