แอลจีเตรียมส่ง “G” ซีรีส์ สู่ชาวไทย สัมผัสที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

แอลจีเตรียมส่ง ?G? ซีรีส์ สู่ชาวไทย

สัมผัสที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์

ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

?

clip_image002

 

กรุงเทพฯ, 28 สิงหาคม 2556 ? หลังจากประสบความสำเร็จในสมาร์ทโฟนตระกูลออพติมัส โดยเฉพาะรุ่นล่าสุดกับแอลจี ออพติมัส จี โปร ด้วยยอดขายกว่า 5 แสนเครื่อง ภายในเวลาเพียง 40 วัน แอลจีได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนกลุ่มพรีเมียมภายใต้แบรนด์ ?G? เพื่อต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมของแอลจี ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนเจเนอเรชั่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้น จากประสบการณ์ในการใช้งานของผู้บริโภค อย่างแท้จริง ผ่านการศึกษาและสำรวจพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนจากผู้ใช้งานทั่วโลก และเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แอลจีก็ได้สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการสมาร์ทโฟนระดับโลกด้วยการเปิดตัว LG G2 (แอลจี จีทู) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากตระกูล ?G? ณ นครนิวยอร์ก ด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากผู้บริโภคและสื่อมวลชนทั่วโลก โดยเฉพาะเว็บไซต์มือถืออันดับต้นของอเมริกาอย่าง phonearena.com ที่จัดทำการสำรวจกับผู้อ่านในการเลือกสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ซึ่งเกือบครึ่งจากจำนวนคนโหวตทั้งหมดกว่า 4 พันคน เลือก LG G2 ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและมีดีไซน์ที่โดดเด่นมากที่สุด เหนือกว่าสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ซึ่งมีผู้เลือกเพียง 20% เท่านั้น

สำหรับสาวกแอนดรอยด์ในตลาดไทย และแฟนๆ สมาร์ทโฟนของแอลจีนั้น อดใจรอกันอีกไม่นาน แว่วมาว่า แอลจี ประเทศไทยจะนำ ?LG G2? มาให้ได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก