แอพไทยไปแอพโลก! หัวลำโพงเปิดตัว MOLOME สำหรับ BlackBerry Bold 9900/9930

มาแรงอีกแล้วกับวงการพัฒนาซอฟต์แวร์บนอุปกรณ์พกพาอย่าง บริษัทหัวลำโพง (ที่ไม่ได้มีที่ตั้งอยู่หัวลำโพง) ที่ล่าสุดเปิดตัว MOLOME 2.0 สำหรับ BlackBerry Bold 9900 และ Bold 9930 โดยเฉพาะ ซึ่ง MOLOME นั้นเป็นแอพฯ ถ่ายรูปพร้อมแต่งด้วยฟิลเตอร์ พ่วงด้วยฟีเจอร์ทางด้านเครือข่ายสังคมอย่างครบครันbb_banner_9900

การมาของ MOLOME บน BlackBerry ไม่ได้มีเพียงแค่การปรับอินเทอร์เฟซให้เข้ากับ BlackBerry Bold 9900/9930 ที่เป็นจอสัมผัสแนวนอนเท่านั้น แต่ยังพ่วงฟีเจอร์ใหม่ๆ มาด้วยอย่างเช่น ระบบแจ้งเตือนแบบใหม่ ความสามารถในการคอมเมนท์ได้รวดเร็วขึ้น เชื่อมต่อกับระบบ BBM และฟีเจอร์มาตรฐานอย่างการแชร์ภาพขึ้นเว็บไซต์เครือข่ายสังคมอย่าง Facebook และ Twitter โดยหน้าตาของ MOLOME for BlackBerry มีดังนี้

molome2timelines1photoviewme1

สำหรับผู้ที่ใช้ BlackBerry Bold 9900 และ Bold 9930 สองรุ่นนี้สามารถดาวน์โหลดแอพฯ MOLOME ได้ที่ BlackBerry App World เลยจ้า

Capture18_10_47

ก่อนหน้านี้ MOLOME ได้ออกแอพบนแพล็ตฟอร์ม Symbian และ Android ก่อนแล้วเช่นกัน และคาดว่าจะรองรับแพลตฟอร์มอื่นๆ ในอนาคตเป็นแน่ (หรือไม่ ก็ต้องลองกระซิบไปถาม @nuuneoi ดูละนะ)

ที่มา : MOLOME Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก