แผ่นพับหลุด Meizu MX4 สมาร์ทโฟนที่ขอบจอบางที่สุด ราคาแค่ 13,000 บาท ในเวอร์ชั่น Standard

Leaflet-for-the-standard-version-of-the-Meizu-MX4-leaks.jpg

หลังจากที่มีภาพหลุดของ Meizu MX4 สมาร์ทโฟนที่มีขอบจอบางที่สุดในโลกออกมาเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ก็ได้มีแผ่นพับที่แสดงข้อมูลของ Meizu MX4 หลุดออกมาอีกแล้ว

โดยภายในแผ่นพับ แสดงถึงข้อมูลของ Meizu MX4 ว่าน่าจะมีด้วยกัน 2 สีคือ ขาวกับดำ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2499 หยวน หรือประมาณ 13,000 บาท ในเวอร์ชั่น Standrad โดยจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Flyme 4.0 ซึ่งดัดแปลงมาจาก Android

มีอยู่ 4 รุ่นด้วยกัน แต่ที่รู้สเปคในตอนนี้จะมีเพียง 2 รุ่นเท่านั้นคือ รุ่น Pro ที่มาพร้อมกับจอ 5.5 นิ้วความละเอียด 2560×1536 พิกเซล, Exynos 5433, แรม 3 GB, กล้องหลัง 20.7 พิกเซล และ กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล

ส่วนในรุ่น Standard จะมีจอขนาด 5 นิ้ว FullHD, Exynos 5430 ส่วนสเปคอื่นๆก็หมือนรุ่น Pro ซึ่งตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถแน่ใจได้ว่าแผ่นพับนี้เป็นของจริงหรือไม่ แต่คาดว่าจะได้รู้กันในประมาณช่วงต้นเดือนหน้านี้แน่ๆครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก