แบล็คเบอร์รี่ 10: ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์และนวัตกรรม

[liveblog]? เมื่อค่ำวานนี้ (30 มกราคม ตามเวลามาตรฐานตะวันออก) แบล็คเบอร์รี่ ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ใหม่ ที่จะทำงานบนแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 โฉมใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งประกาศการดำเนินธุรกิจทั่วโลกภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ ในนามแบล็คเบอร์รี่ และยังได้นักร้องสาวชื่อดัง อลิเชีย คีย์ส เข้ามาร่วมงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของบริษัทฯ

 

BB10_1

แบล็คเบอร์รี่ 10: ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์และนวัตกรรม

แบล็คเบอร์รี่ ประกาศเปิดตัว แบล็คเบอร์รี่ 10 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์และนวัตกรรมของแบล็คเบอร์รี่แพลตฟอร์ม นำเสนอสุดยอดประสบการณ์ใหม่ด้านโมบายล์คอมพิวติ้ง พร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถรองรับเทคโนโลยี LTE ได้แก่ แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน (รุ่นหน้าจอสัมผัสทั้งหมด) และ แบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน (รุ่นผสานหน้าจอสัมผัสและคีย์บอร์ด) ที่จะทำงานบนระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 มอบประสบการณ์การใช้งานอันชาญฉลาด รวดเร็ว แบบไร้ช่องโหว่ เหนือกว่าแบล็คเบอร์รี่ทุกรุ่น

?โดยแบล็คเบอร์รี่ ได้เปิดตัว แบล็คเบอร์รี่ Z10 และ แบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน ทั้งสองรุ่นนี้ภายในงานเปิดตัวที่มีการจัดขึ้น ณ เวลาเดียวกันในหลายๆ เมือง ได้แก่ นิวยอร์ค โตรอนโต ลอนดอน ปารีส ดูไบ และ โจฮันเนสเบิร์ก ซึ่งความโดดเด่นของทั้งสองรุ่นอยู่ที่ดีไซน์สุดหรูอันเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่การตอบสนองที่ฉับไว เรียกว่าเหนือที่สุดของแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟน

ธอร์สเทน ไฮน์ส ประธานและซีอีโอ ของแบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า ?วันนี้ แบล็คเบอร์รี่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์บนมือถือรูปแบบใหม่ล่าสุด โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำ แบล็คเบอร์รี่ Z10 และ แบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน ซึ่งทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 มาพร้อมฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด รวดเร็วกว่าเก่า และศักยภาพที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ทุกฟีเจอร์ ทุกองค์ประกอบ และทุกรายละเอียดที่ผสานอยู่ภายในแบล็คเบอร์รี่ 10 ถูกดีไซน์มาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่ไม่หยุดยั้ง?

BB10_3

แบล็คเบอร์รี่ 10 คือ แพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านความเสถียร การตอบสนองที่ฉับไว และไร้ช่องโหว่ ภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานบนหน้าจอที่ให้ความสะดวกสูงสุด นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับ จดจำ และปรับตามลักษณะการใช้งานของผู้ใช้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและการวางจำหน่าย จะมีการประกาศให้ทราบต่อไปในแต่ละประเทศ ตามแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ Z10 และ แบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด สามารถดูได้ที่ www.blackberry.com/blackberry10

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก