[แกะกล่อง] Samsung Galaxy S5 เครื่องขายจริงศูนย์ไทย

IMG_1210

อย่างที่รู้กันนะครับว่า Samsung Galaxy S5 จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 เมษายน และวันนี้ทีมงาน Specphone ก็ได้ไปซื้อเครื่องมาเพื่อเตรียมรีวิวเรียบร้อยแล้ว โดยทางเราจองเครื่องไปก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน (แต่ไม่ได้จองที่พารากอนนะครับ) บรรยากาศตอนรับเครื่องก็ชิลๆ คนไม่ค่อยเยอะมาก แต่ทางศูนย์ Samsung ที่เดอะมอล์งามวงศ์วานบอกว่าคนที่จองเครื่องหลังวันที่ 8 เมษายนจะต้องรอไปก่อนนะครับ แล้วเผลอๆ ของก็เข้าอีกทีสิ้นเดือนไม่ก็เดือนหน้าเลย ของเค้าขายดีจริงๆ เอาเป็นว่ามาชมการแกะกล่อง Samsung Galaxy S5 เครื่องขายจริงศูนย์ไทยกันดีกว่าครับ

 

ตัวกล่องของ Samsung Galaxy S5 ก็เหมือนสมาร์ทโฟนของ Samsung รุ่นอื่นๆ ครับ ใช้วัสดุเป็นกระดาษ ไม่ทำให้โลกร้อนแน่นอน เปิดมาก็จะเจอตัวเครื่องนอนรออยู่เลย

IMG_1208-horz

 

อุปกรณ์ภายในกล่องก็ได้แก่ตัวเครื่อง, สาย USB, อแดปเตอร์ และหูฟังแบบ In-Ear ครับ

IMG_1211

 

ลองเปิดเครื่องดู ข้างใต้โลโก้ Samsung มีคำว่า Powered by Android ซะด้วย สมาร์ทโฟนแอนดรอยรุ่นใหม่ๆ ก็จะมีข้อความนี้ขึ้นตอนเปิดเครื่องครับ

IMG_1213-horz

 

ตัวเครื่องขนาดพอดีมือ ด้านหน้านี่บอกตรงๆ ว่ามองผ่านๆ คล้ายกับ Samsung Galaxy Grand 2 มาก ส่วนรีวิวเต็มๆ รอติดตามได้จาก Specphone.com ได้เร็วๆ นี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก