เเอพ Samsung Mobile Unpack ไว้ติดตามการอัพเดทมือถือใหม่จาก Samsung ในงาน IFA 2 กันยายนี้

จากข่าวเก่าที่เคยเขียนไปว่า Samsung จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในงาน IFA 2011 ที่กรุงเบอร์ลิน 2-7 กันยายนนี้ ทาง Samsung Mobile ก็ได้ออกเเอพลิเคชั่น Samsung Mobile Unpacked ไว้สำหรับกำหนดการ สถานที่ เเละข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในงานที่จะมีนี้ รวมไปถึงตัวอย่างสินค้าใหม่ที่จะอัพเดทให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนถึงวันจริง

ss-480-0-0 (1)ss-480-4-0 (1)

ss-480-3-0ss-480-2-0

อีกทั้งเเอพนี้ยังมีการถ่ายทอดสดเเบบ LIVE เเละมีกำหนดการของ Samsung ทุกอย่างอยู่ในเเอพลิเคชั่นนี้เรียบร้อยเเล้ว เรียกว่ามีเเอพนี้ก็สามารถอัพเดทข่าวสารต่างๆ จาก Samsung ได้เหมือนอยู่ในงานเลยทีเดียว

เเอพนี้ดูเป็นเเอพที่ดูสวยที่สุดที่ Samsung ออกเเบบมา ยกเว้นไอคอนออกเหลี่ยมๆ คล้ายคู่เเข่งชื่อดังไปนิด ;P ถ้า TouchWiz ออกเเบบมางามๆ เเบบนี้นี่รักตายเลย ^^

เเอพลิคชั่นโหลดได้ที่? https://market.android.com/details?id=com.samsungmobile.unpacked&rdid=com.samsungmobile.unpacked&rdot=1&pli=1 ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก