เเผน HTC ปี 2012 : ไม่เน้นของราคาถูก เน้นเเท็บเล็ตมากขึ้น

htc_logo

ในปีนี้นับว่าเป็นปีหนึ่งที่โดดเด่นของ HTC จากผลประกอบการที่โตขึ้นมากกว่าเดิมเกือบ 100% เมื่อเทียบกับปีที่เเล้ว ส่วนเเผนการในปีถัดไปก็มี CEO ของ HTC มากล่าวเกี่ยวกับเเนวทางของบริษัทในปี 2012 นี้

ในปี 2011 นี้ HTC ยังไม่เห็นว่าตลาดเเท็บเล็ตจะทำกำไรให้กับบริษัทได้ โดยมองเท็บเล็ตเหมือนกับเป็นสินค้าส่วนเสริมจากสมาร์ทโฟนมากกว่าเพราะคิดว่าเเท็บเล็ตก็สามารถทำงานได้เหมือนสมาร์ทโฟนทุกอย่าง จึงโฟกัสไปที่สมาร์ทโฟนก่อน

ซีอีโอของ HTC กล่าวว่าจุดเด่นของ HTC อยู่ที่วัสดุที่มีคุณภาพเเละสเปคบางรุ่นที่ถือว่าดีที่สุดในตลาด เเละจะยังเน้นที่คุณภาพในการผลิตที่สูงเหมือนเดิม โดยเชื่อว่าคนยอมจ่ายมากเพื่อคุณภาพที่ดีกว่า

ส่วนในปี 2012 นี้ HTC จะเน้นไปที่เเท็บเล็ตมากขึ้น เเต่ที่ยังไม่ทำออกมาเพราะกำลังวิธีที่จะทำให้ตัวเองเเตกต่างจากคู่เเข่ง มากกว่าเป็นเเค่ ?เเท็บเล็ตตัวนึง? ในตลาด

นอกจากในตลาดสหรัฐอเมริการที่ HTC ทำได้ดีเเล้ว ก็มีตลาดในจีนที่มียอดขายสูงกว่าเดิมถึง 5 เท่า

สำหรับโปรดักส์ในปีหน้าของ HTC เราคงได้เห็นตัวที่เป็น Quad Core อย่าง HTC EDGE พร้อมกับมือถือที่เป็น Ice Cream Sandwich

 

ที่มา : Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก