เอไอเอส 3G 2100 เปิดจำหน่าย iPad Air และ iPad mini with Retina display มอบส่วนลดดาต้าแพ็ก 50%

เอไอเอส 3G 2100 เปิดจำหน่าย iPad Air และ iPad mini with Retina display

มอบส่วนลดดาต้าแพ็ก 50% พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มเพียบ

?

เอไอเอส 3G 2100? ประกาศเปิดจำหน่าย iPad รุ่นใหม่ 2 รุ่น อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดย iPad Air รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. 56 ?และ iPad mini with Retina display รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 4 ธ.ค. 56 เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอสช็อป ร้านเทเลวิซทั่วประเทศ และที่ AIS Online Shopping? โดยทั้ง 2 รุ่นเปิดตัวพร้อมแพ็กเกจดาต้าสุดดุ้ม? เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี HSPA+ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100

iPad mini with Retina Display

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ?การเปิดจำหน่ายสุดยอดนวัตกรรมแท็บเล็ตที่คนไทยรอคอย ทั้ง iPad Air และ iPad mini with Retina display รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular ของเอไอเอสในครั้งนี้? เชื่อว่าจะทำให้สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุค 3G ได้มากกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ ด้วยการผสานรวมกับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100 , แอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย และสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบไปด้วย

  • มอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% จาก 799 บาท / เดือน เหลือเพียง 399 บาท / เดือน เป็นเวลานาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน? และนานถึง 8 เดือน สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนค่ายใช้เบอร์เดิม
  • มอบ Content จากแอพพลิเคชั่นสุดฮิต ทั้ง AIS Book Store และ AIS Movie Store มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท ประกอบด้วย รับฟรี! E-books 10 เล่ม / เดือน นาน 3 เดือน และฟรี! หนัง HD จำนวน 30 เรื่อง นาน 3 เดือน
  • มอบสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน

รวมทั้งการให้บริการที่ดีเยี่ยมของ Customer Service และสมาร์ทโฟน กูรู ที่ช่องทางการจัดจำหน่าย

ทั่วประเทศ ที่พร้อมมอบบริการให้ลูกค้าอย่างอุ่นใจ?

iPad Air1

โดย iPad Air อัดแน่นด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย มาพร้อมกับจอภาพเรติน่าขนาด 9.7 นิ้ว ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ที่บางลงถึง 20% และเบายิ่งกว่ารุ่นก่อนๆ เพราะหนักเพียงแค่ 478 กรัม ซึ่งเบากว่า iPad with Retina display ถึง 28% อีกทั้งยังมีขอบจอที่บางลง? ทำให้สนุกกับเนื้อหาบนหน้าจอได้อย่างเต็มอิ่มส่วนคุณสมบัติของ iPad mini with Retina display นั้น ได้นำคุณภาพความละเอียดของจอ iPad 9.7 นิ้ว มาไว้ในจอ 7.9 นิ้ว ได้อย่างลงตัว ให้รายละเอียดที่คมชัดอย่างน่าเหลือเชื่อ โดย iPad ทั้งสองรุ่นนี้ทำงานด้วยชิปประมวลผลใหม่ล่าสุด Apple A7 แบบ64 บิท ซึ่งทำให้ศักยภาพการประมวลผลเป็นไปอย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังให้ลูกค้าได้สัมผัส Wi-Fi ที่แรงขึ้นกว่าเดิม? รวมทั้งรองรับเครือข่ายมากกว่าเดิม จึงสามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย? พร้อมทั้งมีระบบปฏิบัติการ iOS 7 ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามามากกว่า100 ฟีเจอร์ด้วย

?

แพ็กเกจ iPad Air และ iPad mini with Retina display ของเอไอเอส

สำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน

Screen Shot 2013 11 28 at 3.43.11 PM
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad Air และ iPad mini with Retina display ได้ที่ www.ais.co.th/iPad-air

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก