เอไอเอส ควงแขน เมเจอร์ แนะนำแอพฯ ใหม่ เพื่อคนรักหนัง พร้อมจัดนาทีทอง ซื้อ 1 แถม 1 มอบสิทธิพิเศษส่วนลด แบบไม่ต้องลุ้น !

(25 กุมภาพันธ์ 2554)?เอไอเอส ร่วมกับ เมเจอร์ แนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ล้ำ ?MAJOR MOVIE? บน AIS iPhone แอพฯ เดียวที่คนรักหนังพลาดไม่ได้! กับนวัตกรรมการเลือกชมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุด?ช่วยให้ลูกค้าเอไอเอสจองและซื้อตั๋ว พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดจากเอไอเอสได้ทันที โดยมอบส่วนลด 20 บาทต่อ 1 ที่นั่ง ให้กับลูกค้าที่จองตั๋วผ่านแอพฯ นี้ (ลูกค้า 1 หมายเลข รับส่วนลดได้ 2 ที่นั่ง ต่อหนัง 1 เรื่อง) ทั้งยังจัดช่วงนาทีทอง พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ?ซื้อ 1 แถม 1? ตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องใด รอบใดก็ได้ จำนวน 500 คนแรก คลิกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป (ลูกค้า 1 หมายเลข กดรับได้ 1 สิทธิ์)

AIS Major

?MAJOR MOVIE? บน AIS iPhone ย่อโลกภาพยนตร์ไว้ในมือถือ ด้วยรูปแบบการใช้งานง่ายๆ ที่ตอบสนองความต้องการของคอหนังได้อย่างครบถ้วนในแอพฯ เดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนู?Now Showing, Coming Soon โปรแกรมภาพยนตร์เข้าฉาย หรือกำลังจะเข้าฉาย ซึ่งสามารถดูเนื้อหาและชมตัวอย่างก่อนได้,?Showtime เช็ครอบและโรงภาพยนตร์ที่ฉาย ด้วยข้อมูลที่อัพเดทและเรียลไทม์เหมือนที่หน้าช่องขายตั๋ว อีกทั้งสามารถติดต่อเบอร์ตรงสาขาที่ต้องการชมได้โดยตรงอีกด้วย และ?Promotion รวบรวมสารพัดโปรโมชั่นดีๆ ให้ร่วมสนุกเพียบ

ลูกค้าเอไอเอส ผู้ใช้ไอโฟน ดาวน์โหลดแอพฯ Major Movie ฟรี! ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก