เอเซอร์ร่วมมืออินเทลแนะนำ Acer Liquid C1 Intel Inside® สมาร์ทโฟนตัวแรก

เอเซอร์ร่วมมืออินเทลแนะนำ Acer Liquid C1

Intel Inside? สมาร์ทโฟนตัวแรก

?

Acer Intel (11)

??

กรุงเทพฯ: 31 มกราคม 2556 ? เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวสมาร์ทโฟน Acer Liquid C1 Intel Inside? เครื่องแรกของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและไทย นำเสนอสมรรถนะเหนือชั้นเป็นครั้งแรกด้วย Intel? Atom? processor Z2420? สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีขนาดหน้าจอ LCD Touch 4.3 นิ้ว สมาร์ทโฟน Acer Liquid C1 จะวางจำหน่ายครั้งแรกที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนจำกัด Acer Liquid C1 ราคาขายเครื่องละ 9,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ราคาคุ้มสุดยอด

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์และอินเทล สร้างปรากฏการณ์และความตื่นเต้นให้กับตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยการแนะนำ Acer Liquid C1 Intel Inside? สมาร์ท โฟนตัวแรกของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไอที และแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน ที่แท้จริงคือคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เล็กที่สุด ซึ่งต้องการผู้ผลิตและจำหน่ายที่มีความเข้าใจและเป็นผู้นำด้านนวตกรรมไอที โดยอินเทลได้เปิดตัวโปรเซสเซอร์ Atom Z2420 Lexington ที่งานซีอีเอส เมื่อต้นเดือนนี้ และเอเซอร์ก็เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรายแรกที่สามารถนำเสนอ Acer Liquid C1 ที่ใช้ชิพดังกล่าว

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?โทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญมากขึ้นในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย การร่วมมือกับเอเซอร์ครั้งนี้ ทำให้เราสามารถนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีศักยภาพสูงเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องของการประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่เพื่อให้ใช้ได้นาน ภาพกราฟฟิคอันน่าทึ่งเพื่อการเล่มเกมส์ต่างๆ สุดยอดคุณสมบัติของกล้องถ่ายรูป ความสามารถในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่น และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้โดยไม่สะดุด การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับอินเทลและ เอเซอร์ เพราะเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งและสร้าง เสริม ความร่วมมือในเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจให้ครอบคลุม เซกเมนต์ต่างๆ ในตลาดคอมพิวเตอร์ได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

 

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Acer Liquid C1 Intel Inside? สมาร์ทโฟน จอขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ไอศครีม แซนวิช มาพร้อมกับซีพียู AtomTM Z2420, 1.2Ghz ที่ใช้เทคโนโลยี Intel? Hyper-Threading ให้ประสบการณ์การท่องอินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดอัพโหลด ความเร็วการดาวน์โหลดข้อมูลได้ถึง 21Mbps บน HSPA+ Intel? XMM? 6265 slim modem? โซลูชั่นเหล่านี้สร้างประสบการณ์การใช้งานและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รวดเร็ว อาทิ การเล่นวิดีทัศน์ และการทำงานพร้อมกันหลายๆ อย่าง ขนาดแบตเตอรี่ 2000mAh ให้ชั่วโมงการใช้งานที่ยาวถึง 9 ชั่วโมงบนเครือข่าย 3G เหมาะสำหรับความบันเทิงอย่างต่อเนื่องแม้ขณะเดินทาง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้งานในประเทศไทยที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะสูง สร้างความบันเทิงและเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง?

 

Acer Intel (4)

 

 

 

 

คุณสมบัติของAcer Liquid C1 Intel Inside?

-ระบบปฏิบัติการของแอนดรอยด์ไอศรีม แซนวิช

– ประมวลผลด้วย Intel? AtomTMprocessor Z2420 ความเร็ว 1.2GHz

-จอสัมผัสขนาด 4.3 นิ้ว IPS ความละเอียด qHd 960×540 (16:9 ratio)

-1GB RAM, 4GB eMMC

-เชื่อมต่อไร้สายด้วยมาตรฐาน 802.11 b/g/n (/n HT20)

-GPS / Bluetooth? 2.1 with EDR

-ไมโครโฟน

-ลำโพงในตัว

-รองรับ micro SD สูงสุด 32GB

-กล้องหน้าความละเอียด 0.3 เมกกะพิกเซล

-กล้องหลังความละเอียด 8 เมกกะพิกเซล AF & LED

-แบตเตอรี่ 2,000 mAh

-micro-USB (charging and PC connect) with USB 2.0

-ขนาด 127.3 x 65.5 x 9.95 มม

-น้ำหนัก 140 กรัม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก