เอาละไง Steve Wozniak กล่าว Apple ควรสร้างสมาร์ทโฟน Android

จากคำสัมภาษณ์สุดแหวกแนวของ Steve Wozniak หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Apple ที่กล่าวไว้ในงาน Apps World North America conference ซึ่งเขาได้กล่าวไว้ว่า Apple น่าจะหันมาใช้ระบบปฏิบัติการ Android จากทาง Google บ้าง ซึ่งเขามองว่าคงไม่เป็นการเสียหายถ้าจะ สร้างสมาร์ทโฟนที่ใช้ Android เพื่อเป็นทางเลือก แถมได้ตลาดใหม่อีกด้วย แต่แน่นอนหล่ะครับ ใครๆก็รู้กันว่าจากท่าทีของ Apple ที่ผ่านๆมา โอกาสที่แนวคิดนี้จะเป็นจริงก็คงจะริบหรี่หล่ะครับ

wozidroid

เราเชื่อว่าผู้คนที่ชอบในผลิตภัณฑ์ของเรานั้น เขาชอบเพราะการออกแบบที่ดี การผลิตที่สมบูรณ์แบบ และงานประกอบที่ดีซึ่งแน่นอนเหนือกว่า Android ตัวอื่นๆ จึงไม่น่ากังวลถ้าหากจะลงไปสู่ตลาดของ Android ซึ่งคำพูดเหล่านี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Wozniak จะเผยความคิดแปลกและแหวกแนวของเขาออกมา ซึ่งแน่นอนมันถือเป็นอีกมุมมองหนึ่งที่อาจจะดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่ก็น่าสนใจ ซึ่งแน่นอน เราคงได้ฟังความคิดแปลกๆจากชายคนนี้อีกมากมายเลยทีเดียว

 

ที่มา : EnGadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก