เอซุส เปิดตัว MeMo Pad ต้อนรับศักราช ส่งแท็บเลตน้องใหม่…ราคาโดนใจ

?เอซุส? เปิดตัว ?MeMo Pad? ต้อนรับศักราช

ส่งแท็บเลตน้องใหม่…ราคาโดนใจ

?

image003

?

?

?เริ่มต้นปีมะเส็ง…ด้วยสินค้าราคาเบาๆ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต กับแท็บเลตน้องใหม่ ?ASUS MeMo Pad? อย่างมีสไตล์ด้วยขนาดกะทัดรัด ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean พร้อมหน้าจอมัลติทัช ความละเอียดสูง และช่องเสียบเมโมรีการ์ด

“เอซุส” เปิดตัว ?MeMO Pad? แท็บเลตสำหรับผู้รักการเดินทางอย่างแท้จริงอย่างมีสไตล์ด้วยขนาด 7 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอที่สว่างสดใส ความละเอียดสูง 1024 x 600 พร้อมระบบมัลติทัช 10 จุด กับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB และช่องเสียบ microSD การ์ดที่สามารถเพิ่มความจุได้ถึง 32GB พร้อมด้วยแอพพลิเคชั่นสุดพิเศษจากเอซุสไม่ว่าจะเป็น SuperNote Lite, BuddyBuzz, ASUS WebStorage, ASUS Studio และ WebStorage Office เพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่สะกดทุกสายตาด้วยลวดลายรูปเพชรสุดหรู มีให้เลือกได้ตามใจชอบด้วยกันถึง 3 สี เช่น สีขาว, สีเทา และสีชมพู ทั้งนี้ MeMO Pad มีจำหน่ายเป็นแท็บเลตเพียงอย่างเดียว โดยไม่มี Dock ในราคาเพียง 4,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

MeMO172_24_resize

ASUS?MeMo Pad (มีโม) สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานและความบันเทิง บนระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean ด้วยขุมพลังจาก VIA WM8950 CPU 1GHz และ Mali-400 GPU พร้อม RAM 1 GB เพื่อการท่องเว็บอย่างลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด ด้วยหน้าจอ LED-backlit ระบบมัลติทัช 10 จุด กับความละเอียดสูงถึง 169 จุดต่อนิ้ว ด้วยมุมมองกว้างถึง 140 องศา ความสว่างระดับ 350 nit เพื่อการแสดงผลที่คมชัดสดใสแม้ในภายใต้แสงแดด กล้องหน้าคมชัดถึง 1 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอระดับ HD ด้วยความละเอียด 720p น้ำหนักเบาเพียง 358 กรัม และพลังแบตเตอรี่สูงถึง 4,270 mAh พร้อมเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster และ MaxxAudio เพื่อพลังเสียงสมจริง

เหล่าสาวก ?เอซุส? งานนี้ไม่ควรพลาด!! ด้วยสินค้าราคาย่อมเยาที่คุณๆ สามารถสัมผัสได้ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในวาระต่างๆ ให้กับคนที่คุณรักได้เสมอ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก