เอกสารจาก KDDI หลุด เผยเตรียมเปิดจอง iPhone 5S วันที่ 20 มิถุนายนนี้ เปิดตัวเดือนกรกฎาคม

ในปีนี้ เป็นที่ค่อนข้างแน่นอนว่า Apple เตรียมจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในชื่อว่า iPhone 5S แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะเปิดตัวเมื่อไร และมีการปรับสเปคไปอย่างไรบ้าง ล่าสุดมีเอกสารที่ทางเว็บไซต์ Nowhereelse.fr ในฝรั่งเศสอ้างว่าได้มาจาก KDDI ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในญี่ปุ่น ว่าจะเริ่มเปิดจอง iPhone 5S ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ก่อนที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 5S ในเดือนกรกฎาคมนี่ ส่วนสเปคมีแจ้งคร่าวๆ คือกล้องหลังความละเอียด 13 MP, เพิ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและมาพร้อม iOS 7

13.04.29 iPhone 5S KDDI

แต่ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า เอกสารดังกล่าวอาจจะเป็นเอกสารที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยไม่มีมูลความจริง เพราะข้อมูลเพียงแค่นั้น สามารถสร้างขึ้นมาได้ไม่ยากเลย ดังนั้นก็อย่าเพิ่งเชื่อ 100% นะครับ

ส่วนแหล่งข่าวอีกแหล่งอย่าง @evleaks ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งข่าวลือของวงการมือถือที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ ก็ทวิตออกมาสั้นๆ เมื่อคืนว่า “iPhone to Boost Mobile in Q3” แปลได้คือ iPhone จะออกมาสร้างกระแสบนตลาดมือถือในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งก็น่าจะหมายถึง iPhone 5S นั่นเอง จึงทำให้เป็นที่น่าสนใจว่าในรอบนี้ข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าเปิดตัวในไตรมาส 3 จริงๆ ก็อาจจะเป็นช่วงเดียวกับปีที่แล้ว นั่นคือประมาณเดือนกันยายนเป็นอย่างช้า


ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก