เหนียวจริงจัง: MacBook Air ร่วงจากเครื่องบินสูงพันฟุต ยังเปิดเครื่องใช้งานได้

Screen Shot 2015-02-11 at 2.13.08 PM

ดูเหมือนเราจะได้ผล droptest อีกชิ้นให้ได้ชมกันแล้วครับ เมื่อมีรายงานข่าวว่า พบ MacBook Air ตกมาจากฟ้า แถมเมื่อลองเปิดใช้งานแล้ว พบว่ายังสามารถเปิดใช้งานได้ด้วย !! โหดจริงตัวนี้

KONICA MINOLTA DIGITAL CAMERA

ต้นเหตุของข่าวนี้ก็เนื่องมาจากมีนักบินชาวแอฟริกาใต้คนหนึ่งบินเครื่องบินเล็กอยู่บนท้องฟ้าที่ระดับความสูงกว่า 1,000 ฟุต (ประมาณ 300 เมตร) แล้วของดันตกลงมา ซึ่งของที่ว่านั่นก็มีทั้ง MacBook Air, ใบอนุญาตขับเครื่องบินและสมุดจดบันทึก ซึ่งเจ้าตัว MacBook Air นั้นมีชาวนาท้องถิ่นไปพบว่าเครื่องงอ มีฝาเครื่องปริออกมาตามในภาพ ทัชแพดที่ปิดด้วยกระจกแตก แต่จอกลับไม่แตก ส่วนอะไหล่ภายในนั้น ดูเหมือนว่าจะมีแค่พัดลมเท่านั้นที่พัง เมื่อลองเปิดเครื่อง ก็ยังสามารถใช้งานได้อยู่เลย หลังจากพบแล้ว ชาวนาคนดังกล่าวก็จัดการติดต่อไปหาเจ้าของเพื่อคืนเครื่อง (สมุดจดบันทึกตกมาด้วยกันกับคอมด้วย เลยสามารถติดต่อได้)

เห็นแล้วอยากให้ iPhone ทนได้แบบนี้จังเลย ^^

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก