เลิกมโน!! ปริศนาด้านหลัง Asus Zenfone 2 น่าจะไม่ใช่กล้อง 2 ตัวนะจ๊ะ

Asus Zenfone 2 SpecPhone 006

เมื่อวานนี้ทีมงาน SpecPhone ได้นำเสนอข่าวเพจ Asus ปล่อยคลิปทีเซอร์มือถือรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Asus Zenfone 2 และสื่อเจ้าอื่นๆ ก็คาดเดากันไปว่าจะเป็นกล้องหลัง 2 ตัว ด้วยรายละเอียดจากคลิปมันสั้นจนเกินไปแค่เพียง 10 วินาที แถมภาพก็มาไวไปไวอีกต่างหาก

แต่วันนี้ (จริงๆ ต้องบอกว่าเมื่อวานตอนกลางคืนที่บ้านเรา) แชนแนล Youtube ของ Asus ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ของ Asus Zenfone 2 อีกตัวหนึ่งออกมา และก็มีความน่าสนใจมากครับ เพราะคลิปดังกล่าวมีุ่ความยาวประมาณเกือบนาที และมันก็ชัดพอที่จะทำให้เราแน่ใจว่า ไอ้ข้างหลังที่เห็นเป็นกล้องหลัง 2 ตัวอ่ะ มันไม่ใช่ แต่มันน่าจะเป็นปุ่มกดด้านหลังเหมือนอย่าง LG G3 กับ Acer Liquid Z500?มากกว่านะ

Asus Zenfone 2 SpecPhone 004

ที่เรามั่นใจว่ามันไม่ใช่กล้องแน่นอนก็เพราะว่าเหนือปุ่มนั่นเป็นกล้อง แล้วก็เหนือกล้องเป็นแฟลชครับ

Asus Zenfone 2 SpecPhone 005

และถ้าเทียบกับข่าวสเปคที่หลุดมาก่อนหน้านี้ก็ถือว่าเป็นไปได้ครับว่า Asus Zenfone 2 จะมีกล้องแค่ตัวเดียว เพราะจากสเปคที่หลุดมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีสเปคที่แรงหวือหวาจนรู้สึกว่ามันต้องมาพร้อมกล้อง 2 ตัว แต่ถ้าบอกว่าเป็นปุ่มกดด้านหลังก็ดูมีความเป็นไปได้ครับ น่าจะเป็นการเพิ่มจุดแข็งในเรื่องการพกพา และความสะดวกในการใช้งานยิ่งกว่าเดิม โดยปุ่มกดดังกล่าวน่าจะเอาไว้ใช้เปิดเครื่อง หรือจะใช้เป็นปุ่มชัตเตอร์ก็เป็นได้นะ

ส่วนวีดีโอคลิปทีเซอร์ดังกล่าวก็ตามนี้เลยครับ

ที่มา: Asus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก