เลอโนโวเปิดเกมรุกตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรก รุ่น K900, S920, S820, P780, A706 และ A390

เลอโนโวเปิดเกมรุกตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย

เปิดตัวครั้งแรก รุ่น K900, S920, S820, P780, A706 และ A390

?

Lenovo S 920_S820_K900

 

กรุงเทพฯ – 28 พฤษภาคม 2556: เลอโนโว เผยโฉมสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดหลายรุ่น เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาทิ K900, S920, S820, P780, A706 และ A390 ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนตั้งแต่สำหรับมือใหม่เพิ่งเริ่มใช้ไปจนถึงสมาร์ทโฟนระดับท็อป ทั้งนี้ ดีไซน์รองรับการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากผู้บริโภคในตลาดเกิดใหม่โดยเฉพาะ ในปัจจุบัน เลอโนโว ถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทดีไวซ์รายใหญ่ที่สุดอันดับสามของโลก[1] และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของเลอโนโวในการขยายตลาดเข้ามาในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

ทัพหน้าในบรรดาสมาร์ทโฟนสุดล้ำจากเลอโนโว คือ Lenovo K900 ซึ่งถือเป็นรุ่นเรือธงของบริษัทฯ ที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสความเป็น ?ที่สุดของที่สุด? โดยเป็นรุ่นเดียวในตระกูลที่มีดีไซน์แบบ unibody ผลิตจากสแตนเลสอัลลอยเพื่อให้ได้รูปลักษณ์และสัมผัสที่โดดเด่น โดยนักออกแบบของเลอโนโวเน้นตอบโจทย์ความบางและเบา แต่ยังคงอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เกือบทุกรุ่นยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของหน่วยประมวลผล quad-core ขณะที่หลายรุ่นเป็นระบบ dual-SIM

นอกจากนี้ เลอโนโวนำ โคบี ไบรอันท์ (Kobe Bryant) นักบาสเกตบอลระดับซูเปอร์สตาร์จากเอ็นบีเอ (NBA) มาเป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในโทรทัศน์และสื่อโฆษณาสิ่งพิมพ์ รวมถึงบนเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ ทั้งในประเทศจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของนักกีฬาผู้นี้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วทั้งภูมิภาค และคาดว่าจะช่วยเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนของเลอโนโวในหมู่ผู้บริโภคในตลาดหลายประเทศ เช่น ประเทศไทย โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ ไบรอันท์จะเดินสายร่วมในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลอโนโวทั่วเอเชีย

Chen Wenhui พาร์ทเนอร์ รองประธาน และผู้อำนวยการฝ่าย Mobile Business Unit ของเลอโนโว กล่าวถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวและการเลือก โคบี ไบรอันท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ว่า “โคบี ไบรอันท์ รู้ว่าการทำงานเป็นทีมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการก้าวสู่ความสำเร็จ ที่เลอโนโวก็เช่นเดียวกัน การทำงานเป็นทีมเป็นหลักชี้นำกระบวนการทั้งหมดในพัฒนาสมาร์ทโฟนใหม่ๆ ออกสู่ตลาด นับตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาและการผลิตไปจนถึงการตลาดและการขาย เราได้ออกแบบสมาร์ทโฟนเลอโนโวรุ่นใหม่ๆ ให้เป็นทีมของผู้ชนะ ด้วยโทรศัพท์ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันและเล่นกันคนละบทบาท”

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีที่จะได้นำเสนอสมาร์ทโฟนเลอโนโวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ขณะนี้เรากำลังเข้าสู่ยุค PC+ ซึ่งจะได้เห็นผู้คนก้าวไปไกลกว่าการใช้แค่คอมพิวเตอร์และจะใช้อุปกรณ์หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยได้แสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้สมาร์ทโฟนสูงมาก ทั้งนี้ ไอดีซีคาดการณ์ว่าการโยกย้ายไปใช้สมาร์ทโฟนจะเป็นหนึ่งในแนวโน้มสำคัญในแวดวงไอซีทีของไทยในปี 2013 ที่ผ่านมาเราการทำตลาดโทรศัพท์ของเราประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน ที่ซึ่งเราเป็นเจ้าตลาดอันดับสอง สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เราจะนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์สู่ตลาดในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในการใช้สมาร์ทโฟนเช่นเดียวกันกับที่พวกเขาใช้คอมพิวเตอร์เลอโนโวในชีวิตประจำวัน”

 

K900

?K900

เนื่องจากสมาร์ทโฟนกลายเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ความต้องการของลูกค้าในส่วนของอุปกรณ์สื่อสาร “ระดับท็อป” เพิ่มขึ้น พร้อมกับให้ความสำคัญกับดีไซน์และการใช้งานมากขึ้นด้วย สมาร์ทโฟน K900 สร้างมาตรฐานดีไซน์ใหม่บางเพียง 6.9 มม. นับเป็นโทรศัพท์ที่บางที่สุดในระดับเดียวกัน (ที่ความกว้างเท่าๆ กัน) ส่วนน้ำหนักที่ 162 กรัมทำให้สามรถพกใส่กระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือได้อย่างสะดวก ตัวเครื่องที่ทำจากคอมโพสิตของสแตนเลสอัลลอยและโพลีคาร์บอเนตในแม่พิมพ์ unibody ทำให้ K900 เป็นสมาร์ทโฟนที่แข็งแรงทนทานและดูโฉบเฉี่ยวภายใต้รูปลักษณ์ที่เพรียวบาง

แม้ว่า K900 จะโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูและดูล้ำสมัย แต่ก็ไม่ได้ละเลยเทรนด์ใหม่ที่ให้ความสำคัญกับจอแสดงผลขนาดใหญ่และชัดใสขึ้นของสมาร์ทโฟน K900 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆ ของโลกที่มีจอ IPS ขนาด 5.5″ แสดงผลด้วยความละเอียด 1080p เต็มประสิทธิภาพความคมชัดที่ความละเอียด 400+ พิกเซลต่อนิ้ว ทั้งหมดอยู่ภายใต้ระบบจอสัมผัสแบบ touch-capacitive จากวัสดุกระจก Gorilla Glass 2 รุ่นล่าสุด ซึ่งให้ความคมชัดสูงบวกกับพื้นที่หน้าจอกว้างเพื่อการบันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงได้สวยสมจริงแทบไม่ผิดเพี้ยน รวมถึงการเปิดดูเว็บไซด์ขนาดมาตรฐาน

Lenovo K900 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ Intel? Atom? Z2580 processor ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นชิป dual core ที่มาพร้อมความเร็วในการประมวลผลถึง 2.0 GHz และใช้เทคโนโลยี Intel? Hyper-Threading เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้ยังมี Intel? Graphics Media Accelerator ที่มาพร้อม PowerVR SGX 544MP2 GPU ซึ่งให้ประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกเหนือกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสามเท่า[i] ทำให้ Lenovo K900 ตอบสนองฉับไว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานหลักๆ เช่น ท่องเว็บ การทำงานแบบ multi-tasking และการสลับสับเปลี่ยนหลายแอพพลิเคชั่นขึ้นมาใช้งานในช่วงเวลาเดียวกัน

กล้องของ Lenovo K900 เป็นหนึ่งในกล้องของสมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่สุด เช่นเดียวกับฟังก์ชั่นอื่นๆ ใน K900 เลอโนโวได้ยกเครื่องกล้องใหม่ทั้งหมดและอัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง โดยเฉพาะจำนวนเมกะพิกเซลที่เป็นคุณสมบัติอย่างแรกของกล้องดิจิตอลที่ผู้ใช้หลายคนให้ความสำคัญ กล้องของ K900 มีความละเอียดสูงถึง 13MP ซึ่งในแง่นี้ถือว่าสูงสุดในกล้องโทรศัพท์ระดับเดียวกัน บวกกับเซ็นเซอร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง Sony? Exmor BSI เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่นเหนือใคร

แม้จะภาคภูมิใจในความโดดเด่นของ K900 แต่ทีมวิจัยและพัฒนาของเลอโนโวยังได้ก้าวไปอีกขั้น เพราะตระหนักดีว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการภาพถ่ายที่คมชัดไร้แสงแฟลชรบกวนแม้ถ่ายในที่แสงน้อย เลอโนโวจึงเลือกใช้เลนส์ที่มีทางยาวโฟกัส F1.8 กับกล้องของ K900 นับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มีรูรับแสงของกล้องกว้างขนาดนั้น นอกจากคุณสมบัติเด่นอื่นๆ แล้ว ปัจจุบัน K900 ยังนับเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้แทนกล้องดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย นอกเหนือจากคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในกล้องหลัง กล้องหน้ายังมาพร้อมกับมุมมองกว้างถึง 88? ซึ่งถือว่ากว้างที่สุดในบรรดากล้องหน้าของสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการถ่ายภาพตัวเองและสนทนาผ่านระบบ video call สมาร์ทโฟน Lenovo K900 ราคา 16,990 บาท

สเปค :?https://specphone.com/Lenovo/K900/

P780 hero 04

?P780

สำหรับผู้ใช้งานในทางธุรกิจและแบบมืออาชีพ สมาร์ทโฟนจะต้องเสถียรและเชื่อถือได้ ผู้บริหารที่มีภารกิจยาวเหยียดจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลและการติดต่อสื่อสารได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ในขณะที่พวกเขาอยู่ห่างจากสถานีฐานหรือจุดชาร์จไฟ Lenovo P780 ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดในสมาร์ทโฟน P-series ของเลอโนโว มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4000mAh ซึ่งนับว่ามีความจุสูงที่สุดในโทรศัพท์ระดับเดียวกัน บวกกับซอฟแวร์ Lenovo Smart Energy และระบบตรวจสอบแบตเตอรี่ปลอม ช่วยให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถเปิดเครื่องในโหมด active standby ได้นานถึง 25 วัน และนับเป็นแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนที่มีชั่วโมงการใช้งานนานที่สุดในตลาดปัจจุบัน ส่วนช่องใส่ซิมระบบสองซิม (Dual SIM) ช่วยให้การสลับใช้งานระหว่างเครือข่ายสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเพื่อหาสัญญาณที่ชัดกว่าหรือจะใช้หลายหมายเลขในขณะเดินทาง นอกจากนี้ P780 ยังมาพร้อม 1.2GHz quad-core processor เพื่อการทำงานที่ลื่นไหลและรวดเร็วทันใจ ทั้งยังมาพร้อมซอฟต์แวร์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานในทางธุรกิจ เช่น แอพพลิเคชั่นอ่านนามบัตรและแอพพลิเคชั่นสำหรับผลิตเอกสารเพื่อใช้ในสำนักงานอีกมากมาย

สเปค :?https://specphone.com/Lenovo/P780/

 

Lenovo S920_S820

 

S920

สมาร์ทโฟน Lenovo S920 มาพร้อมกับความโดดเด่นสะดุดตา ตัวเครื่องดีไซน์โค้งมนเรียบ จอแสดงผล IPS ขนาด 5.3″ (1280 x 720) สมาร์ทโฟนในตระกูล S-series ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้วัยหนุ่มสาว กลุ่มก๊วนต่างๆ สาวกสื่อสังคมออนไลน์ และเหล่าเกมเมอร์ โดยกล้องหลังระดับ ?super camera? ของ S920 มาพร้อมความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดกว่า และถ่ายภาพต่อเนื่องได้มากถึง 100 ภาพใน burst mode พร้อมถ่ายภาพนิ่งในขณะถ่ายวิดีโอและฟังก์ชั่นการปรับแต่งภาพขั้นสูง รุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล 1.2GHz quad-core processor ช่วยให้ถ่ายวิดีโอและเล่นเกมที่เต็มไปด้วยกราฟิกได้อย่างลื่นไหล ไม่เพียงเท่านั้น S920 ยังมีรูปลักษณ์และสัมผัสที่ยอดเยี่ยม น้ำหนักเพียง 159 กรัมและมีความลึกเพียง 7.9 มม. ส่วนดีไซน์ที่คล้าย “นาฬิกาทราย” ทำให้ดูเพรียวบางยิ่งขึ้นและโดดเด่นสะดุดตา ?Lenovo S920 ราคา 10,990 บาท

?สเปค :?https://specphone.com/Lenovo/S920/

S820_white_standard_01

?S820

ภายใต้ผลงานการออกแบบดูเพรียวบางอย่างยอดเยี่ยมของ Lenovo S820 กลับอัดแน่นด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยของมัลติมีเดียโฟนที่ให้ความรู้สึกแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ถือ และภายใต้กระจกโค้งสวยสะดุดตาเมื่อมองจากภายนอก ภายในบรรจุ quad core processor อันทรงพลังเพื่อความลื่นไหลในการใช้ระบบปฏิบัติการ Android คุณสมบัตินี้ผสานอย่างลงตัวกับหน้าจอ HD ขนาดใหญ่ 4.7″ ให้ภาพคมชัดยิ่งกว่าและให้ประสบการณ์การรับชมที่ดีกว่าเมื่อเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือท่องเน็ต ส่วนกล้องความละเอียดสูง 12 ล้านพิกเซลของ S820 สามารถบันทึกทุกรายละเอียดและถ่ายภาพในโหมด ultra-fine ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังมาพร้อมซอฟแวร์ SuperCamera ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งที่น่าทึ่งได้มากมาย เช่น การถ่ายภาพต่อเนื่อง 100 ภาพใน burst mode หรือถ่ายภาพนิ่งในขณะบันทึกวิดีโอ

สเปค :?https://specphone.com/Lenovo/S820/

 

A706

 

A706

สมาร์ทโฟน Lenovo A706 อัดแน่นด้วยคุณสมบัติขั้นสูงและใช้ 1.0GHz quad-core processor บวกกับ 1GB RAM สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยึดตรรกะเดิมที่ว่า ผู้บริโภคต้องการสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแต่ต้องมาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เต็มเปี่ยม ซึ่งผู้ใช้จะไม่ผิดหวังแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Digital Plus และจอแสดงผล IPS ขนาด 4.5″ ทำให้ A706 สามารถบันทึกวิดีโอและใช้เล่นเกมได้ไม่ติดขัด ทั้งยังให้เสียงเบสดังชัดพร้อมคุณภาพเสียงสมจริงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นที่แพงกว่า ส่วนช่องใส่ซิมที่รองรับระบบ Dual SIM และกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลช่วยเสริมคุณสมบัติสำคัญอื่นๆ ใน A706 ซึ่งทำงานบน Android OS v4.1 Jellybean Lenovo A706 ราคา 5,990 บาท

สเปค :?https://specphone.com/Lenovo/A706/

A390 hero 01

A390

Lenovo A390 เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก หากแต่มีคุณสมบัติครบครันกว่าสมาร์ทโฟนพื้นฐานรุ่นอื่นๆ ในระดับราคาใกล้เคียงกัน โดย A390 ใช้ 1.0GHz dual-core processor พร้อม 512MB RAM และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 4GB (ขยายได้ถึง 32GB) ทั้งยังใช้เล่นเกมได้ไม่สะดุด ขณะที่กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เพียงพอสำหรับการถ่ายภาพและแบ่งปันภาพถ่ายในกลุ่มเพื่อน สมาร์ทโฟน A390 จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้โดยไม่กระทบกับงบประมาณ Lenovo A390 ราคา 2,990 บาท

สเปค :?https://specphone.com/Lenovo/A390/

สมัครรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง Lenovo RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก