เรื่องน่ารู้ในการซื้อแอพผ่าน iPad ด้วย App Store

Screen Shot 2014-04-08 at 11.09.46 AM

 

App Store มีเรื่องน่ารู้หลายๆอย่างในการใช้งานที่น่าสนใจดังนี้

?

ถามยืนยันข้อมูลเมื่อซื้อในครั้งแรก

เมื่อคุณซื้อแอพในครั้งแรกบน iPad บางครั้ง App Store จะสุ่มตรวจยืนยันตัวตนและเจ้าของ Apple ID ของคุณ ด้วยการถามคำถามส่วนตัวที่คุณเลือกแล้วตอบไว้ก่อนหน้านี้ หรือให้คุณตั้งคำตอบ จากคำถามที่เตรียมไว้ คุณต้องตอบให้ถูกต้องก่อนจึงจะซื้อได้ แต่ถ้าจำคำตอบไม่ได้ ก็สามารถคลิกลิงค์ที่เตรียมไว้เพื่อเข้าไปรีเซ็ต และตั้งถามคำและคำตอบใหม่ได้

?

Apple ID เดียวกันซื้อครั้งเดียวใช้ได้ทุกเครื่อง

Apple ID ช่วยคุณประหยัดได้ง่ายๆ เช่น ถ้าครอบครัวของคุณมี iPhone, iPad, iPod touch หลายๆเครื่อง สามารถใช้ Apple ID ร่วมกัน เมื่อซื้อแอพหรือเกมในเครื่องใดเครื่องหนึ่ง เครื่องอื่นๆก็สามารถดาวน์โหลดและเข้าไปติดตั้งเพื่อใช้งานได้เช่นกัน ไม่จำเป็นจะต้องซื้อแอพนั้นใหม่

?

Universal App? ใช้ได้ทั้ง iPhone, iPad และ iPad touch

เครื่องหมาย + มุมบนซ้ายของปุ่ม Free หรือปุ่มราคา แสดงให้ทราบว่าแอพนั้น สามารถใช้ได้ทั้ง iPhone และ? iPad ดาวน์โหลดหรือซื้อครั้งเดียวใช้ได้ทั้ง 2 เครื่องที่มี Apple ID เดียวกัน ประหยัดและเพิ่มความคุ้มค่า

?

โหลดไม่เสร็จ โหลดต่อได้อัตโนมัติ

ในขณะที่โหลดแอพ ถ้าเน็ตหลุด ไฟดับ ไม่ต้องห่วง ไม่ได้เสียเงินฟรีๆ ในครั้งต่อไปที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้ ก็จะดาวน์โหลดใหม่โดยอัตโนมัติ ทั้ง App Store บน iPad หรือ iTunes บนคอมพิวเตอร์

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก