เรียบร้อย! นักพัฒนาเผยโค้ดสำหรับเจลเบรคอุปกรณ์ iOS 5.0.1 ที่ใช้ชิป Apple A4 เสร็จแล้ว

ช่วงนี้คนใช้ iPhone/iPod/iPad ที่ตามข่าวเจลเบรค iOS 5.0.1 คงต้องรอข่าวจากนาย pod2g กันอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ตานี่ได้ออกมาประกาศ พร้อมโชว์ต้นแบบของ iPhone 4 ที่รัน iOS 5.0.1 เจลเบรคแบบ Untethered (แบบเปิดปิดเครื่องได้ตามปกติ) มาเมื่อไม่กี่วันก่อน

ล่าสุด pod2g ออกมาอัพเดทเพิ่มเติมในบล็อกส่วนตัวว่าเขาได้จัดการให้อุปกรณ์อื่นสามารถเจลเบรค iOS 5.0.1 แบบ Untethered ได้เพิ่มเติมอีกแล้ว นั่นก็คือ iPad รุ่นแรก, iPod Touch 4, iPhone 3GS และ Apple TV 1&2 นั่นเอง (Apple TV เป็น iOS 4.4.3)iOS-5-0-1-jailbreak

คราวนี้ก็เท่ากับว่าอุปกรณ์ iOS ที่ใช้ชิป Apple A4 สามารถเจลเบรคแบบ Untethered ได้ทั้งหมดแล้ว โดยตัวโค้ดนั้น pod2g ระบุว่าจะเสร็จเร็วๆ นี้ ส่วนคนที่หวังจะเจลเบรค iPad 2 และ iPhone 4S ที่ใช้ชิป Apple A5 อาจจะต้องลุ้นต่ออีกหน่อยนะ

ที่มา : iDownloadblog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก