เผย!! OPPO Find X2 จะหนากว่า Reno3 Pro และจะรองรับ Wireless Charge 50W

OPPO Find X2 ที่เป็นรุ่นต่อยอดจาก Find X ที่เปิดตัวมาในปี 2018 คาดว่าจะมีการเปิดตัวภายในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่ง CEO ของ OPPO ก็ได้มีการแอบเผยข้อมูลออกมาเล็กน้อย โดยล่าสุดคือความหนาของโทรศัพท์นั่นเอง

gsmarena 001 9

Oppo VP Shen Yiren ได้พูดเอาไว้ว่า ” ความสำเร็จ ” ถูกกำหนดมาให้แตกต่างกันสำหรับสมาร์ทโฟนในแต่ละรุ่น ถ้าคุณต้องการเครื่องที่เบาและบางให้เลือก Reno3 Pro แต่ถ้าต้องการฮาร์ดแวร์ระดับเรือธงแล้วให้เลือก Reno Ace หรือ Find X2 เท่านั้น

จากที่ Shen บอกมา Find X2 จะมีความหนายิ่งกว่า Reno3 Pro ซึ่งก็ถือว่าไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เนื่องจาก Find X เดิมก็ไม่ได้บางเท่าไรนัก (9.6 มม.) แต่โมดูลป๊อปอัพนั้นทำให้ Find X เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนใคร

น่าเสียดายที่ Find X2 นั้นไม่ได้ใช้กล้องใต้จอ แต่จะไปมีจุดเด่นอยู่ที่อื่น คือจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่รองรับการชาร์จไร้สาย 50W ที่จะมาเป็นจุดเด่นใหม่แทน Super VOOC 50W ใน Find X เดิม

ในส่วนของหน้าจอนั้นคาดว่าจะมีหน้าจอแบบ Waterfall Display ที่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz ใช้ชิป Snapdragon 865 และกล้องถ่ายภาพที่มีระบบโฟกัสอัตโนมัติ แบบรอบทิศทาง (ต่อยอดมาจาก Dual Pixel AF)

หวังว่า Find X2 จะใช้การชาร์จแบบมีสายเหมือน Reno Ace ที่เป็น Super VOOC 65W หากสเปคเป็นไปคามที่คาด Find X2 อาจจะเป็นเรือธงที่แรงที่สุดของ OPPO เลยก็ได้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก