เผยโร้ดแมป RIM ยันต้นปี 2013: กว่าจะได้เห็น BlackBerry 10 คงปลายปีนี้

หลังจากที่ RIM ประกาศไปแล้วว่าปีนี้จะดันระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง BlackBerry 10 อย่างเต็มตัว ล่าสุดมีข่าวจาก BGR ถึงโร้ดแมปของ BlackBerry ในอีก 15 เดือนข้างหน้านี้อีกด้วย มีทั้งเครื่องเปิดตัวใหม่ และรุ่นเก่าโมเดลใหม่ดังนี้

blackberry-rim

  • ในอีกไม่กี่เดือนนี้ RIM จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ในซีรีส์ Curve รหัส Curve 9230 และ Curve 9320 ซึ่งตัวแรกจะเป็นรุ่นราคาถูกที่รองรับสูงสุดแค่ EDGE ส่วนอีกตัวจะรองรับสูงสุดที่ HSPA
  • หลังจากนั้นในช่วงเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายน RIM จะเปิดตัว BlackBerry PlayBook รุ่นใหม่ที่ใช้ชิปแรงขึ้นเป็น 1.5 GHz พร้อมชิป NFC และรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE
  • ในช่วงเดือนกันยายนจะพบกับ BlackBerry London หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10 ซึ่งหน้าตาใกล้เคียงกับ BlackBerry P?9981 ที่หน้าตาเหมือนพอร์ช แต่ไม่มีแผงคีย์บอร์ด

leaked-blackberry-london-is-real-launching-in-q3

  • หลังจากนั้นช่วงปลายปีราวเดือนธันวาคมจะมีสมาร์ทโฟนใช้ BlackBerry 10 ในซีรีส์ Bold ที่มาในทรงแคนดี้บาร์แบบมีคีย์บอร์ด QWERTY
  • หลังจากนั้นเครื่องที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบสไลด์จะมาในช่วงไตรมาสแรกของปี 2013 ตามลำดับ

อ่านแล้วปวดใจแทนแฟนๆ BlackBerry เลยทีเดียว ถ้าหากว่าตรงตามแผนที่หลุดมานี้ กว่าเราจะเห็น BlackBerry 10 เครื่องแรกก็ต้องรอถึงปลายปีโน่นแน่ะ

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก