เผยโฉมเครื่องต้นแบบ Apple iPhone รุ่นล่างแล้ว ที่เอาไว้ชนกับสมาร์ทโฟน Android ระดับกลาง

เรียกได้ว่าเป็นภาพล่าสุดที่หลุดออกมากับ Apple iPhone รุ่นต่อไป ในเวอร์ชั่นระดับล่างที่ราคาไม่สูงมากนัก ที่ได้จากแหล่งต้นข่าวก็คือเว็บไซต์?Tinhte.vn จากประเทศเวียดนาม ที่พร้อมออกมาให้ข้อมูลว่า ได้ iPhone เครื่องต้นแบบนี้มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้

โดยตัวเครื่องที่เราเห็นนั้นจะเป็นสีขาว และมีลักษณะคล้ายๆ กับ iPhone 4 พอสมควร แต่ในส่วนของวัสดุนั้นได่้เปลี่ยนไปจากกระจก กลายเป็นใช้พลาสติกธรรมดาแทน ซึ่งในส่วนของการใช้งานมีความเร็วกว่า iPhone 4 เล็กน้อย รวมไปถึงตัวเครื่องก็มีน้ำหนักเบาลงนิดหน่อย?ที่เรียกได้ว่าน่าจะลดต้นทุนได้พอสมควรทีเดียว

1 1432133578

สำหรับเว็บไซต์?Tinhte.vn จัดได้ว่าเป็นสื่อที่น่าเชื่อถืออยู่พอสมควร จากครั้งก่อนๆ ในส่วนของ iPhone 4 และ iPod Touch ที่มีการให้ข้อมูลรูปภาพอย่างถูกต้องมาแล้ว ทำให้ยิ่งส่งผลให้ iPhone ตามภาพนี้ ยิ่งมีความน่าเชื่อถือพอสมควร

ซึ่งถ้าหากเป็นจริงคงจะทำให้ Apple iPhone นั้น ชนกับสมาร์ทโฟนอย่าง Android ระดับกลางเต็มๆ เหมือนกัน เพราะราคาที่คาดเอาไว้ว่าจะเปิดตัวคงอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆ ครับ

3 1635834904

ที่มา :?macrumors

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก