เผยหน้าตา Samsung Galaxy S5 พร้อม TouchWiz โฉมใหม่ที่สวยเรียบกว่าเดิม

ในงาน MWC 2014 ที่จะจัดขึ้นในบาร์เซโลนาช่วงวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่า Samsung น่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy S5 มือถือเรือธงประจำช่วงต้นปีในซีรี่ส์ S เนื่องด้วยบัตรเชิญร่วมงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เริ่มมีกระแสข่าวเรื่องสเปคและรูปเรนเดอร์หน้าตาเครื่อง Galaxy S5 ออกมาให้ได้ติดตามกันถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนคราวนี้ก็มีออกมาอีกรูปแล้วครับ เป็นภาพเรนเดอร์จากเว็บไซต์ Move Player ในเกาหลีใต้

galaxy s5 expected moveplayer

โดยหน้าตา Samsung Galaxy S5 ที่ออกมาก็จะยังคงมีรูปร่างใกล้เคียงกับ Galaxy S4 ครับ แต่รูปทรงจะดูเหลี่ยมขึ้นเล็กน้อย ขอบจอบางลงกว่าเดิม ยังคงปุ่มโฮมที่เป็นปุ่มกดจริงๆ เอาไว้อยู่ ส่วนซอฟต์แวร์ TouchWiz ก็มีการปรับเปลี่ยนให้ดูเรียบขึ้น สังเกตได้จากไอคอนแอพพื้นฐานทั้ง 4 ไอคอนด้านล่างที่ไม่เน้นสีสันฉูดฉาดเหมือนกับ TouchWiz ในปัจจุบัน

แต่ทั้งนี้ก็คงต้องรอชมกันในงาน MWC 2014 ที่น่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 อย่างเป็นทางการอีกทีนะครับ ว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร เป็นไปตามข่าวลือหรือไม่ แฟนๆ Samsung ก็รอติดตามกันได้เลย

ที่มา: BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก