เผยวิดีโอคอนเซ็ปท์ iPhone Air และ iPhone 6c จอโค้งแบบเรนเดอร์เอง กับความบางสุดเพียง 1.5 มิลลิเมตร

นับจาก Apple เปิดตัว iPad รุ่นใหม่ในชื่อว่า iPad Air ทำให้มีหลายๆ ฝ่ายคาดการณ์กันว่าในอนาคตน่าจะมีสินค้าจาก Apple ที่ใช้ชื่อต่อท้ายด้วยคำว่า Air ออกมาอีกแน่นอนในอนาคต (เมื่อก่อนมีแค่ MacBook Air ที่เป็นรุ่นเครื่องรุ่นบางเบาของไลน์ MacBook) แต่ก็ยังไม่ชัดว่าจะเป็นอะไรออกมาอีก

ระหว่างอยู่ในช่วงให้รอการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 6 นั้น เราก็จะได้เห็นบรรดารูปและวิดีโอเรนเดอร์ออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ครับ อย่างในคราวนี้ก็เป็นวิดีโอเรนเดอร์หน้าตาของ iPhone Air และ iPhone 6c จากทาง SET Solution

Screen Shot 2013 12 16 at 11.54.45 AM

โดยตัวของ iPhone Air นั้นจะเน้นไปที่ตัวเครื่องบางเฉียบ โดยมีส่วนบางสุดเพียง 1.5 มิลลิเมตร และจุดหนาสุดอยู่ที่ 3 มิลลิเมตรเท่านั้น น้ำหนัก 70 กรัม?(iPhone 5s หนา 7.6 มิลลิเมตร หนัก 112 กรัม) มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Touch ID สำหรับสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม สเปคแรงขึ้น โดยสามารถรับชมวิดีโอเรนเดอร์พร้อมทั้งวิดีโอแกะกล่องได้จากด้านล่างนี้ครับ

 

 

อีกตัวที่ทาง SET Solution ทำวิดีโอเรนเดอร์ขึ้นมาก็คือ iPhone 6c ที่ยังคงเน้นไปที่สีสันสดใสเช่นเดียวกับ iPhone 5c แต่มีจุดเด่นเพิ่มขึ้นมาก็คือขนาดตัวเครื่องที่บางลงและหน้าจอที่โค้งเว้าในลักษณะเดียวกับ LG G Flex แถมยังมาพร้อมปุ่มโฮมที่มี Touch ID แบบเดียวกับ iPhone 5s อีกด้วย

Screen Shot 2013 12 16 at 11.51.23 AM

รับชมคลิป iPhone 6c ได้จากด้านล่างนี้เช่นกัน

ที่มา: BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก