เผยราคา ASUS Zenfone 3 Zoom มือถือกล้องคู่ ชิปเซ็ต Snapdragon 625 แบตอึด 5000 mAh ราคาทะลุหมื่นอีกแล้วครับท่าน

The-Asus-ZenFone-3-Zoom-4

ในงาน CES 2017 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ASUS ได้ทำการเปิดตัวมือถือในรุ่น ASUS Zenfone 3 Zoom มือถือกล้องคู่ และ ASUS Zenfone AR มือถือสเปคแรง Ram 8 GB โดยตัวที่เป็นไฮไลท์ก็คงหนีไม่พ้น ASUS Zenfone 3 Zoom ที่เน้นเรื่องกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก สามารถถ่ายรูปแบบหน้าชัด – หลังเบลอได้ (โหมด Portrait) และล่าสุดก็มีราคาของ ASUS Zenfone 3 Zoom ออกมาแล้วครับ

ราคาของ ASUS Zenfone 3 Zoom นั้นเป็นราคาที่ไต้หวัน ซึ่งมีค่าเงินใกล้เคียงกับเงินบาทไทยเอามาก ๆ รวมถึงราคามือถือที่ไต้หวันกับที่ประเทศไทยเองก็ถือว่าใกล้ ๆ กัน ราคาบวกลบแล้วไม่เกิน 1,500 บาท โดยราคา ASUS Zenfone 3 Zoom เปิดราคามาที่ 14,990 TWD (ไต้หวันดอลลาร์) ถ้าตีเป็นเงินไทยก็น่าจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาทนิด ๆ นั่นเองครับ

จุดเด่นของ ASUS Zenfone 3 Zoom ก็คือมาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถซูมได้ 2.3 เท่าแบบออฟติคอลซูม มาพร้อมกับระบบโฟกัสแบบ Dual Pixel และรองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด 4K เข้าใจได้เลยว่าเป็นมือถือที่เน้นเรื่องการถ่ายรูปเป็นหลัก ส่วนสเปคอื่น ๆ ของ ASUS Zenfone 3 Zoom ก็ได้แก่ Ram 4 GB, ชิปประมวลผล Snapdragon 625 ความจุสูงสุด 128 GB, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Super AMOLED ความละเอียด Full HD และแบตเตอรี่ที่ใส่มาให้เหลือกินเหลือใช่ที่ความจุ 5000 mAh

The-Asus-ZenFone-3-Zoom-6

 

กำหนดการวางจำหน่าย ASUS Zenfone 3 Zoom ในประเทศไทยยังไม่มีกำหนดอย่างชัดเจน แต่เข้าใจว่าน่าจะหลังจากนี้ไม่นาน เพราะแว่ว ๆ มาว่ามีเครื่อง Engineer Sample เข้ามาที่ ASUS ประเทศไทยตั้งแต่เดือนที่แล้ว น่าจะอยู่ในช่วงการทดสอบ Firmware ให้เข้ากับประเทศไทยอยู่ครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก