เผยภาพ Moto G5 และ Moto G5 Plus ตัวคุ้มตัวใหม่จาก Motorola เตรียมเปิดตัว 26 กุมภาพันธ์นี้ !!

motog51

หลังจากที่ Motorola นำ Moto G4 และ Moto G4 Plus มาวางขายที่ประเทศไทยได้สักพักซึ่งเป็นรุ่นสุดคุ้มของ Motorola ที่มากับรายละเอียดสเปคกลาง ๆ แต่ทำราคาได้ค่อนข้างดีทำให้ได้รับเสียงตอบที่ดีพอสมควร แต่ล่าสุดได้มีรายละเอียดของรุ่นสืบตระกูลอย่าง Moto G5 และ Moto G5 Plus เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นตัวเครื่องจริงทั้งสองรุ่นอีกด้วย ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร

motog52

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Moto G5 มีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด Full HD ใชช้ชิปประมวลผล Snapdragon 430 และมีแรมขนาด 2 GB มากับแบตเตอรี่ขนาด 2,800 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

motog53

ส่วนรุ่นใหญ่อย่าง Moto G5 Plus ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องอย่างเป็นทางการมาให้เราได้เห็นกันเลย ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ขึ้นขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 และมีแรม 2 GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 64 GB ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้จะถูกเปิดตัวในงาน MWC ที่กำลังจถึงในอีก 2 วันนี้แล้ว

gsmarena_002

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก