เผยภาพตัวเครื่อง LG G6 ชัดทุกมุม ก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ !!

g6

หลังจากที่เมื่อวานเราได้นำเสนอภาพหลุดตัวเครื่องจริงของ LG G6 ไปไม่นาน ล่าสุดได้มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงที่ชัดเจนมากขึ้นมาให้เราได้เห็นกันครบทุกมุมของตัวเครื่อง ก่อนที่จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้ว

g62

สำหรับการออกแบบตัวเครื่องของ LG G6 จะใช้วัสดุโลหะขัดเงาที่ด้านหลังของตัวเครื่องและตัดขอบด้วยโลหะซึ่งในภาพหลุดจะเป็นตัวเครื่องสีเทาฟ้า มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง กล้องหลัง Dual Camera ขนาดใหญ่ ด้านล่างตัวเครื่องจะเป็นพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C ลำโพงขับเสียงเพียงตัวเดียวและไมค์รับเสียงสนทนา

g63

มีการออกแบบตัวเครื่องแบบ Bezel Less Design ที่กำลังเป็นที่นิยมทำให้พื้นที่ของหน้าจอเพิ่มขึ้นและลดขนาดของขอบหน้าจอ ด้านบนของตัวเครื่องจะเป็นช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ไมค์ตัดเสียงรบกวน ลำโพงสนทนา เซ็นเซอร์ต่าง ๆ และกล้องหน้า

g64

สำหรับรายละเอียดสเปคตามข่าวลือจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด 2,880 x 1,440 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 และตัวเครื่องรองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 ซึ่งตัวเครื่องไม่สามารถถิดโมดูลเปลี่ยนได้เหมือนกับ LG G5

g65

 

ที่มา Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก