หลุด !! ภาพ LG G6 มาพร้อมกับสี Glossy Black และจะมีรุ่น G6 Compact และ G6 Lite เปิดตัวออกมาด้วย !!

img0764 e1486088230899

LG G6 มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงงาน MWC 2017 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งดูเหมือนว่า LG จะตั้งใจทำรุ่นนี้เป็นพิเศษเนื่องจากยอดขายของรุ่นเดิมอย่าง LG G5 มียอดขายที่ไม่ค่อยน่าถูกใจนัก หลายคนจึงรอดูการเปิดตัวของ LG G6 ว่ามีอะไรที่น่าสนใจหรือไม่ ซึ่งหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงก็คือ LG G6 จะไม่ได้มากับตัวเครื่องที่สามารถปรับเปลี่ยนโมดูลได้เหมือนกับ LG G5 แล้ว และในวันนี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงเผยออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยมากับสี Glossy Black

gsmarena_002 (8)

สำหรับรายละเอียดสเปคจากข่าวลือเผยว่า LG G6 จะมีอีกสองรุ่นย่อยเปิดตัวตามออกมานั่นก็คือ LG G6 Lite และ LG G6 Compact ที่มีราคาที่ถูกกว่า และรายละเอียดสเปคของ LG G6 จะมาพร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera มีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด 2,880 x 1,440 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 SoC และอาจจะมากับฟีเจอร์ Google Assistant Built-in

 

ที่มา Gsmarena Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก