เผยคะแนนทดสอบจาก GeekBench ระหว่าง Google Pixel XL กับ iPhone 7 Plus !!

i7pvspxel

หลังจากที่ Google ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนของตนเองเรียบร้อย ซึ่งมาด้วยกัน 2 รุ่นนั่นก็คือ Google Pixel และ Pixel XL โดยเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Google ที่มีรายละเอียดสเปคระดับ High End ซึ่งมากับชิปประมวลผลตัวใหม่สุดแรงอย่าง Snapdragon 821 ควบคู่กับแรมขนาด 4 GB โดยรุ่น Pixel XL นั้นมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ $650 สำหรับรุ่น 32 GB ซึ่งมีราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งคนสำคัญอย่าง iPhone 7 Plus ที่มีราคาอยู่ที่ $769 ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าประสิทธิภาพของสองตัวนี้จะมีความแตกต่างกันมากขนาดไหน

Benches

Benches-2

ในวันนี้ได้มีรายละเอียดจากการทดสอบบน GeekBench ซึ่งได้เผยคะแนนการทดสอบของ Google Pixel XL และ iPhone 7 Plus มาให้เราได้เห็นกัน โดยคะแนนจาก iPhone 7 Plus ทำคะแนนทิ้งห่าง Google Pixel XL ทั้งแบบ Single Core ที่ iPhone 7 Plus ทำคะแนนอยู่ที่ 3469 ซึ่ง Pixel XL ทำคะแนนได้ 1607 คะแนน และแบบ Multi Core ที่ iPhone 7 Plus ทำคะแนนได้ 5601 ซึ่ง Pixel XL ทำคะแนนได้ 4147 คะแนน ซึ่งสมาร์ทโฟนในปีนี้คงต้องยอมชิป Apple A10 Fusion ของ Apple เขาหล่ะครับ เพราะมาแรงจริง ๆ ขนาดเจอกับ Snapdragon 821 บนสมาร์ทโฟนต้นตำหรับจาก Google ยังเอาไม่อยู่

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก