เผยคลิปการใช้งาน EarPods สำหรับ iPhone 7 ที่มีหัวแจ็คเชื่อมต่อกับพอร์ต Lighting !!

i7earphone

จากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่จะตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไปซึ่งจะใช้พอร์ต Lightning สำหรับชาร์จไฟ เชื่อมต่อข้อมูล และใช้สำหรับขับเสียงออกในพอร์ตเดียว โดยที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับ Earpods รุ่นใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็น Earpods ที่มีเปลี่ยนหัวเสียบแบบใหม่ให้เป็นหัวเสียบแบบ Lightning  และ Apple ได้แถมอุปกรณ์ที่เป็นอะแดปเตอร์ไว้แปลงจากพอร์ต Lightning ให้เป็นช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. เหมือนกับรูปภาพด้านล่าง

jack

สำหรับการตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม.ออกไป เกิดขึ้นครั้งแรกกับสมาร์ทโฟน Moto Z-series เพื่อที่จะเน้นให้ตัวเครื่องบางมากขึ้นและเหลือพื้นที่สำหรับเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และในวันนี้ได้มีคลิปที่แสดงการทำงานหูฟัง Earpods แบบใหม่ที่มีหัวแจ็คสำหรับเสียบกับพอร์ต Lightning ซึ่งมีฟีเจอร์การใช้งานได้เหมือนกับหูฟังที่มีหัวแจ็คแบบ 3.5 มม.

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก