เปิดราคา ThinkPad Tablet เริ่มต้นที่ $499

แท็บเล็ตรุ่นน้องเล็กอย่าง Lenovo IdeaPad K1 เพิ่งวางขายในประเทศไทยไปด้วยราคา 16,900 ล่าสุดแท็บเล็ตรุ่นใหญ่ติดแบรนด์ ThinkPad สุดถึกของ Lenovo ก็ได้วางขายที่สหรัฐฯ จนได้ เรามาดูกันว่าราคาจะแรงแค่ไหนเชียว!

Lenovo ThinkPad Tablet เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา จุดเด่นคือจอ IPS ขนาด 10.1 นิ้วที่แข็งแกร่งด้วย Gorilla Glass พอร์ตการเชื่อมต่อครบครันไม่ว่าจะเป็น USB 2.0 ขนาดปกติ และขนาด Micro รวมถึงช่องใส่ SD Card และยังจะมีอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านธุรกิจอีกด้วย ซึ่งจะแบ่งรุ่นตามความจุตั้งแต่ 16 GB จนถึง 64 GB ราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่น Wi-Fi อยู่ที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 15,000 บาท) ส่วนรุ่น 3G ราคาเริ่มต้นที่ 569 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 16,800 บาท)

สามารถสั่งจองในราคาดังกล่าวได้ผ่านหน้าเว็บของ Lenovo ThinkPad โดยของจะส่งมอบภายในวันที่ 29 สิงหาคม ส่วนประเทศไทยคงต้องรอการอัพเดทอีก ว่าแท็บเล็ตตัวแกร่งนี้จะได้เข้าไทยรึเปล่า

P1-12LP1-2LP1-8L

ที่มา : Lenovo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก