เปิดปุ๊ป ขายปั๊ป : Samsung Galaxy Note เตรียมวางขายเดือนพฤศจิกายนนี้

20110902090043

ใครที่น้ำลายหกกับสินค้าของ Samsung ที่เปิดตัวไปในงาน IFA ที่ผ่านมาสองตัวก็คือ Samsung Galaxy Note เเละ Samsung Galaxy Tab 7.7 อาจจะไม่ต้องรอนานอย่างที่คิดเพราะเว็บไซต์ http://www.clove.co.uk ร้านขายปลีกออนไลน์ในอังกฤษ ได้เขียนประกาศไว้ว่า Samsung Galaxy Note จะเตรียมวางจำหน่ายในเดือนพฤษจิกายนนี้ โดยราคานั้นยังไม่ยืนยัน เเต่สามารถพรีออเดอร์ได้ในราคา 600 ปอนด์หรือประมาณ 28,500 บาท? (รวมเเว็ตเเล้ว)

ถ้าเทียบในเรื่องสเปคเเล้วตัวนี้คล้ายกับ Galaxy S II เเต่เพิ่มในเรื่องของความละเอียดหน้าจอไปเป็น 1280 x 800, จอ Super AMOLED ขนาด 5.3 นิ้ว เเละเเบตเตอรี่ไปเป็น 2,500 mAh ส่วนเหลือเหมือนกับ Samsung Galaxy S II ไม่ว่าจะเป็นตัวประมวลผล Dual Core Samsung Exynos หรือส่วนอื่นๆ รายละเอียดเต็มๆ ดูได้ในนี้ครับ ถ้าดูจากสเปคเเล้วถือว่าดีกว่า S II เเละราคาน่าจะสูงกว่าตัว Samsung Galaxy S II เเน่นอน

สำหรับในไทยนั้น ราคาไม่น่าจะสูงอย่างที่คิดเพราะ Samsung ถือว่าทำราคาในตลาดไทยถูกกว่าต่างประเทศค่อนข้างมาก ถ้าไได้ใบอนุญาติเร็ว เราอาจจะได้เห็นตัว Samsung Galaxy Note ขายในเดือนธันวาคมนี้ก็ได้ครับ

Image 22

ที่มา : GsmArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก