เปิดตัว Google Wallet อย่างเป็นทางการ : เฉพาะในสหรัฐฯ จำกัดบัตรเครดิต และเครือข่าย

แอพฯ Google Wallet ที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนกลายเป็นกระเป๋าเงินนั้นเปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นที่สามารถใช้งาน Google Wallet ได้ในขณะนี้มีเพียง Nesus S 4G ของเครือข่าย Sprint เท่านั้น แถมยังใช้ได้กับบัตรเครดิตของ Master Card จาก citi bank เท่านั้นอีกด้วย ทั้งนี้ระบบการจ่ายเงินของ Google Wallet จะทำงานผ่านระบบของ First Data บริษัทที่ทำด้านอีคอมเมิร์ซจำพวก บัตรเครดิต เดบิต เป็นต้น

เช่นเดียวกับแอพฯ Google Wallet ที่เปิดให้โหลดเฉพาะเครือข่าย Sprint สำหรับผู้ใช้ Nexus S 4G เช่นกัน (น่าจะหามาลองได้ แต่คงใช้งานไม่ได้)

google-wallet-visa-amex-mastercard-0

ทั้งนี้สำหรับใครที่ยังงงๆ ว่า Google Wallet คืออะไรลองไปอ่านรายละเอียดได้ที่ ลองใช้งาน Google Wallet ให้สมาร์ทโฟนทำคุณลืมกระเป๋าเงินไปเลย, แพลตฟอร์ม QkR สำหรับการจ่ายเงินผ่านสมาร์ทโฟน

ที่มา : Pocket-lint

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก