เปิดตัว Galaxy S III ยังไม่พอ Samsung อาจเปิดตัว Galaxy Note รุ่นใหม่ด้วย !!

เชื่อได้ว่าตอนนี้กระแสการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S III ว่าที่เรือธงแห่งปีของ Samsung น่าจะถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนอกจากจะมี Samsung Galaxy S III แล้ว ยังมีข่าวแว่วมาอีกด้วยว่า Samsung อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตรุ่นใหม่เพิ่มเติมด้วย หนึ่งในรุ่นที่มีการลือกันก็คือ Samsung Galaxy Tab? ซักรุ่นที่ใช้จอ 10.1 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผลแบบ dual-core ดังนั้นใครที่หวังว่าจะได้เจอกับ Samsung Galaxy Tab 2 ละก็ คงต้องอดใจไว้ก่อนนะครับ เพราะแท็บเล็ตรุ่น quad-core จาก Samsung จะยังไม่มาเร็วๆ นี้แน่นอนtabqn_sc

แต่ทั้งนี้ ทาง Samsung ได้เคยให้ข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าในงานวันที่ 3 พฤษภาคมนี้จะไม่มีการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ จึงทำให้ประเด็นข่าวลือข้างต้นนั้นอาจจะตกไป ซึ่งเมื่อมาดูกันก็เป็นไปได้ว่า Samsung อาจจะเลือกเปิดตัวแค่ Samsung Galaxy S III อย่างเดียวก็เป็นได้ เพราะเชื่อได้ว่าถ้าเปิดตัวเจ้า S III เมื่อไร รับรองว่าได้กลบกระแสข่าวอื่นมิดแน่ๆ และถ้าเป็นเช่นนั้น รุ่นที่เปิดตัวในงานเดียวกับ S III คงโดนกลืนหายไปกับสายลมอย่างรวดเร็ว ซึ่ง Samsung คงไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นหรอกนะ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก