เปิดตัว ASUS Zenfone AR มือถือ Ram 8 GB เครื่องแรกของโลก ชิป SD821 หน้าจอ 2K รองรับ Tango

Asus-Zenfone-AR-4

นอกจาก ASUS Zenfone 3 Zoom จะเปิดตัวในงาน CES 2017 แล้ว ASUS ยังมีไม้ตายอีกรุ่นที่เปิดตัวในงาน ได้แก่ ASUS Zenfone AR ที่เห็นสเปคก็ร้องซี้ดแล้ว เพราะ ASUS Zenfone AR เป็นมือถือเครื่องแรกที่มี Ram 8 GB!! ใช่แล้วครับ อ่านไม่ผิดแน่นอน ย้ำอีกทีว่า Ram 8 GB!!

สเปค ASUS Zenfone AR

  • หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว Super AMOLED ความละเอียด Quad HD
  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 821
  • Ram 8 GB
  • กล้องหลัความละเอียด 23 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ IMX318
  • รองรับ Daydream VR

นอกจากสเปคที่แรงแบบบ้าคลั่งแล้ว ASUS Zenfone AR ยังรองรับเทคโนโลยี Tango อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Map แบบ 3D ด้วยกล้องจำนวน 3 ตัว และยังสามารถทำ Motion Tracking รวมถึงการตรวจจับระยะชัดลึกชัดตื้นในห้องได้ (กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ IMX318)

Asus-Zenfone-AR-2

Asus-Zenfone-AR-9

การที่ ASUS Zenfone AR มีสเปคที่แรงแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ต Snapdragon 821, Ram 8 GB หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 2K และพื้นที่หน้าจอ 79% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด ซึ่งมีขนาดพอดีกับ Daydream VR และมันก็รองรับการทำงานร่วมกับ Daydream ด้วยล่ะครับ

Asus-Zenfone-AR-5

กำหนดการเปิดตัว ASUS Zenfone AR จะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 และก็ไม่แน่ใจว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศหรือไม่ ส่วนราคาก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก