เบนช์มาร์ค SM-G900S ปรากฏ ใช้หน้าจอ 1440p ซีพียู 2.4 GHz อาจเป็น Galaxy S5

ได้มีผลเบนช์มาร์กเครื่องใหม่ของ Samsung ปรากฏขึ้นในฐานข้อมูลใหม่ของ GFX Benchmark โดยพบว่ามีสเปคที่สูงกว่าทุกรุ่นที่ออกมาในปัจจุบัน โดยมีหน้าจอความละเอียดสูงถึง 2560 x 1440 พิกเซล ซึ่งตรงกับใน Samsung เคยประกาศเรื่องหน้าจอความหนาแน่นพิกเซลสูงถึง 560 ppi ในงานประกาศโรดแมปเทคโนโลยีมาเมื่อหลายเดือนที่แล้ว

New-Samsung-SM-G900S-gets-benchmarked-with-2K-display

สเปคอื่นๆ ที่ปรากฏนั้น ยังคงใช้ Snapdragon 800 อยู่ที่ความเร็ว 2.4 GHz และใช้ Adreno 330 เช่นเดิม และ Android 4.4 KitKat ซึ่งเป็นไปได้ว่าเครื่องนี้อาจจะเป็นตัวต้นแบบของ Galaxy S5 เพราะชิปตัวรุ่นใหม่ของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 805 ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และมีช่วงการผลิตระหว่างต้นปีหน้าพอดีเหมือนกัน

จากข่าวลือก่อนหน้านั้น Galaxy S5 น่าจะมีหน้าจอประมาณ 5.3 นิ้ว ใช้ตัวประมวลผล Exynos แบบ 64 บิทหรือ Snapdragon รุ่นใหม่ และแรมขนาด 3 GB ส่วนสเปคอื่นๆ ยังไม่มีข้อมูลครับ

 

 

 

ที่มา :? GFXBench

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก