เทียบกันไปเลย !! หลุดคะแนน Samsung Galaxy Note 7 บน Geekbench ทั้ง Exynos 8893 และ Snapdragon 820 !!

samsung-galaxy-note-7-rendering-3

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้นำเสนอภาพหลุดผลการทดสอบบน Geekbench ของ Samsung รุ่นหนึ่งที่มีชื่อรุ่นว่า SM-N935F ซึ่งเป็นชื่อรุ่นของ Samsung Galaxy Note 7 ที่ใช้ชิปประมวลผล Exynos 8893 ซึ่งทำคะแนนได้สูงมากกว่ารุ่นเดิมเกือบ ๆ 2 เท่าทั้งในส่วนของ Single Core และ Multi Core และในวันนี้ดูเหมือนจะมีภาพหลุดผลการทดสอบอีกหนึ่งเวอร์ชันของ Samsung Galaxy Note 7 บน Geekbench อีกเช่นเคย นั่นก็คือ Galaxy Note 7 ที่มากับชิป Snapdragon 820 SoC โดยมีชื่อรุ่นว่า SM-N930R6 สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ มากับ GPU Adreno 530 และแรมที่ระบุไว้เพียง 4 GB ซึ่งจากข่าวลือแล้วในวันเปิดตัวน่าจะมากับแรมขนาด 6 GB

sam4

(SM-N935F คือ Samsung Galaxy Note 7 ที่ใช้ชิปประมวลผล Exynos 8893)

 

geek7

(SM-N930R6 คือ Samsung Galaxy Note 7 ที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820)

สำหรับผลของคะแนนพบว่ามีคะแนนในส่วนของ Single Core อยู่ที่ 2330 คะแนน และ 5360 คะแนนในส่วนของ Multi Core ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกันกับชิป Exynos 8893 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ทำคะแนนในส่วนของ Single Core ได้ 2300 คะแนน และ Multi Core ได้ 8110 คะแนน สรุปได้ว่ามีคะแนนของ Single Core ต่างกันเล็กน้อย แต่แบบ Multi Core มีความแตกต่างพอสมควร โดยอาจจะเป็นเพียงคะแนนทดสอบคร่าว ๆ ซึ่งก็ต้องรอดูกันอีกทีว่าคะแนนในเวอร์ชันขายจริงนั้นจะเป็นอย่างไร

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก Gizblog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก