เทพเซลฟี่ !! เผยทีเซอร์ยืนยัน Vivo X9 และ X9 Plus มากับกล้องหน้าสองตัว 20 MP เซ็นเซอร์ Sony IMX376 + 8 MP !!

vivo-x9-dual-front-IMX376

ในวันนี้ Vivo ได้ทำการเผยทีเซอร์ยืนยันว่า Vivo X9 และ Vivo X9 Plus จะมาพร้อมกับกล้องหน้าสองตัวโดยตัวหลักจะมาพร้อมกับความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เป็นเซ็นเซอร์ของ Sony IMX 376 ส่วนอีกตัวจะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึงเอาใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ ซึ่งการมีกล้องหน้าสองตัวจะทำให้การถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จะทำให้บุคคลที่อยู่ในภาพดูโดดเด่น และอาจจะฟีเจอร์ถ่ายภาพก่อนแล้วค่อยเลือกจุดเบลอทีหลังได้ซึ่งเป็นฟีเจอร์อยู่ในสมาร์ทโฟนที่มีกล้องคู่ทั่วไป

Vivo-X9

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของ Vivo X9 และ X9 Plus ยังไม่มีการยืนยันออกมา แต่มีข่าวลือว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 653 มีแรมให้เลือกสองขนาดคือ 4 GB และ 6 GB มีหน้าจอ 5.5 นิ้ว และ 6 นิ้วที่ความละเอียด Full HD ซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ ต้องรอดูในวันเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้


 

ที่มา Gizmochina 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก