เตรียมพบ Android Honeycomb 3.2 บน Motorola Xoom ,HTC Flyer ก็มีเอี่ยวด้วย ^^

Honeycomb_3.1

หลังจากที่ Android Honeycomb 3.1 พึ่งออกมาบนหลายๆ เครื่อง ตัวอัพเดทต่อมาก็คือ Honeycomb 3.2 ก็มาอีกเเล้ว โดยคราวนี้ไฮไลท์ของการอัพเดทมีดังต่อไปนี้ครับ

  • สนับสนุนตัวประมวลผลของ Qualcomm เเล้ว
  • สนับสนุนหน้าจอเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว
  • เเก้ไขบั๊กเเละปรับปรุงประสิทธิภาพของซอฟเเวร์
  • เพิ่มอัพเดท Movie Studio, Google Movies, เเละ Google Music

เห็นรายการอัพเดทมาเเบบนี้ ก็คงร้องอ๋อไปตามๆ กันว่าทำไมเเท็บเล็ต Honeycomb ถึงมีเเต่ NVIDIA Tegra 2 เเละหน้าจอขนาด 10 นิ้วเท่านั้น เเละ HTC Flyer ถึงมาเป็นเพียง Android 2.3 ก็เป็นเพราะว่า Honeycomb ไม่สนับสนุบขนาดอื่นๆ นั่นเอง เเต่ก็เป็นไปได้สูงว่า HTC Flyer นั้นจะได้รับตัวอัพเดท Android Honeycomb 3.2 นี้ด้วย ซึ่งก็เป็นไปตามที่ HTC? เคยบอกไว้ว่า Honeycomb จะมาบน HTC Flyer เเน่นอน

โดบสรุปเเล้ว ถึงเเม้จะไม่น่าตื่นตาตื่นใจเท่าไรนัก เเต่คำว่า Improve hardware acceleration ที่เข้ามาอยู่ในรายการอัพเดทก็ได้เเต่หวังว่ามันจะสมูธมากขึ้น (เเบบเห็นด้วยตาเปล่า) นะ ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ถ้ามีเพิ่มข่าวคราวขึ้นมาก็จะมานำเสนอเพิ่มครับ : )

ที่มา : Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก