เกมใหม่ iPhone!!! เปิดตัว Rainbow Six: Shadow Vanguard จาก Gameloft

เกมใหม่สำหรับ iPhone มากันอีกแล้ว Gameloft กับการเปิดตัวของเกม Rainbow Six ในภาค Shadow Vanguard ซึ่งเราได้นำภาพ Screenshots ใหม่ล่าสุด มาฝากกันด้วย มายั่วน้ำลายแฟนๆ กันก่อนด้วย ก่อนที่ตัวเกมนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดจริงๆ

Rainbow Six: Shadow Vanguard

นับได้เป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อว่าตั้งแต่ในปี 2008 จนถึงปีนี้ จะมีการพัฒนากราฟิกของการแสดงผลใน iPhone มาได้รวดเร็วขนาดนี้ ซึ่งยิ่งมาดูในตัวเกม Rainbow Six: Shadow Vanguard ก็เทียบเท่ากับกราฟิกในเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 2 เลยทีเดียว

Rainbow Six: Shadow Vanguard

โดยหากเราดูที่ทาง Gameloft ที่ได้เคยส่งเกม N.O.V.A. และ Modern Combat จะเห็นได้ว่าการทำงานในตัวเกมบน iPhone สามารถทำได้อย่างลื่นไหล ภาพไม่มีกระตุก ซึ่งสำหรับในเกม Rainbow Six: Shadow Vanguard อาจจะแตกต่างไปซักหน่อย ที่อาจจะไม่ได้มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วนัก แต่จะเน้นไปที่การวางแผน ยุทธวิธีซะมากกว่า ผ่านหน้าจอสัมผัสของ iPhone ส่วนในเรื่องของความมันส์ในการเล่นนั้น เราคงยังตัดสินกันไม่ได้ รอไว้ตัวเกมออกมาจริงๆ เมื่อไหร่ เมื่อนั้นจะได้รู้กันครับ

Rainbow Six: Shadow Vanguard

Rainbow Six: Shadow Vanguard

Rainbow Six: Shadow Vanguard

ที่มา : www.maclife.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก