เกมใหม่จากค่าย GAMEVIL : Advena RPG แนวใหม่ พาไปรบเป็นทีม เจอกัน 10 ตุลานี้!

เกมใหม่จากค่าย GAMEVIL ต้นกำเนิดเกมดังบนสมาร์ทโฟนอย่าง Zenonia อีกแล้วจ้า คราวนี้มาในชื่อของ Advena – Legend of Raider พร้อมวิธีการเล่นที่แหวกไปจากทุกๆ เกมที่เคยมีมาก่อนเลยทีเดียว

advena_logo

ระบบการเล่นของเกมนี้จะให้เราจัดทีมสามคนในฉากต่อสู้ โดยสามารถปรับเปลี่ยนตัวละครได้ในระหว่างการต่อสู้อย่างรวดเร็วได้ (ใครเคยเล่นเกมในซีรีส์? Tales of Destiny น่าจะคุ้นเคยดี)

ในฉากต่อสู้จากที่เคยใช้มุมมองจากด้านบน (Zenonia) มุมมองกึ่งสามมิติ (Destinia) มุมมองด้านข้าง (ILLUSIA) คราวนี้จะมาใช้มุมมองด้านข้างแบบกึ่งสามมิติที่สามารถเคลื่อนไหวในแนวบน-ล่างได้ด้วย

จุดเด่นของ Advena อยู่ที่การต่อสู้แบบเป็นทีมที่สามารถเลือกไปได้ 5 คน (ใช้ในฉากได้ 3 คน) โดยเราจะสามารถบังคับได้เพียงตัวเดียวเท่านั้น อีกสองตัวที่เหลือจะใช้ระบบ AI ในการควบคุมโดยสามารถตั้งคำสั่งให้คอยฮีลอย่างเดียว คอยป้องกัน หรือเน้นโจมตี และปรับแต่งให้ซับซ้อนกว่านี้ได้อีก และแน่นอนว่าเกมแบบนี้ต้องมีระบบ PvP อยู่แล้ว ซึ่งคราวนี้มันส์แน่ เพราะสายอาชีพที่เลือกใช้ในเกมมีความหลากหลายมาก

งานนี้ไม่ต้องรอกันนาน เพราะวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมนี้คือวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี่เอง โดย iOS น่ะมาแน่ แต่ Android ต้องลุ้นกันหน่อยนะ

 

advena_01advena_02advena_03advena_04

ที่มา : GAME EVIL fan page, Touch Arcade

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก