อุปกรณ์เสริมสำหรับนักถ่าย iPhone : เคสเลนส์มือหมุนสามช่วง The iPhone Lens Dial

หลายคนที่ใช้ iPhone ถ่ายรูปอยู่เป็นประจำคงหงุดหงิดกับกล้องของเจ้า iPhone อยู่พอตัว ถึงแม้ว่าจะคุุณภาพดีจนเทียบกับกล้องคอมแพคได้อย่างสบายๆ แล้ว แต่ทว่ายังมีข้อจำกัดเยอะอยู่มาก แต่ว่าวันนี้เราจะพาไปพบกับอุปกรณ์เสริมสำหรับปลดล็อก iPhone ของคุณให้ถ่ายรูปได้ดียิ่งๆ ขึ้นไปจ้า

ชื่อของอุปกรณ์นั้นก็คือ The iPhone Lens Dial หรือเลนส์เสริมสำหรับ iPhone ที่หมุนเปลี่ยนได้สามแบบนั่นเองiphone-tri-lens-pro-4407_600

The iPhone Lens Dial เป็นเคสสำหรับใส่ iPhone 4/4S ที่เพิ่มเลนส์มาด้านหลังอีกสามชนิด ได้แก่เลนส์ฟิชอายส์ เลนส์ซูม และเลนส์มุมกว้าง ที่สามารถหมุนเปลี่ยนได้ ดังนี้

iphone-tri-lens-pro-33fc

ตัวเคสของ The iPhone Lens Dial? ทำมาจากวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอากาศยาน ทำให้ตัวเคสมีความทนทานอย่างยิ่ง และหนักเพียง 10 ออนซ์ด้วยกัน (280 กรัม)

iphone-tri-lens-pro-8e54_600

ไม่ต้องห่วงว่าเคสมันหนาแบบนี้แล้วจะใช้ปุ่มได้หรือไม่ เพราะว่าสามารถใช้ได้เหมือนเดิมทุกปุ่มจ้า

iphone-tri-lens-pro-2f8d_600

และเจ้าเคสนี้ยังมาพร้อมกับขาตั้งแบบสามขาที่สามารถใช้งานร่วมกันได้แบบนี้

 

iphone-tri-lens-pro-e57a_600

แล้วคุณภาพของรุปถ่ายล่ะ! ดูได้จากภาพด้านล่างเลยจ้า

iphone-lens-dial-6b23_600

iphone-lens-dial-215b_600

ตามสเปคชีทของ The iPhone Lens Dial ระบุว่าเลนส์ฟิชอายส์จะลดทางยาวของเลนส์ได้เหลือ 0.33x เลนส์มุมกว้างอยู่ที่ 0.7x และเลนส์ซุมจะเพิ่มขึ้นเป็น 1.5x จ้า

สนนราคาของเจ้า The iPhone Lens Dial? อยู่ที่ 249 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณเจ็ดพันกว่าบาท นับว่าหนักพอตัวสำหรับเคส iPhone แต่ถ้าเทียบกับความสามารถที่ได้เพิ่มขึ้นมา คุ้มเหมือนกันนะ :)

ผู้ใดสนใจสั่งกันได้ที่ Photojojo เลยจ้า (แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ส่งมาประเทศไทยนะ :P)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก